:::     :::

ริเวร่าเชื่อคอมแมนเดอร์สจะยกระดับขึ้นมาในซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เชื่อมั่นว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะยกระดับผลงานขึ้นมาในซีซั่นหน้าหลังการเทรด คาร์สัน เวนท์ซ มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

รอน ริเวร่า กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 ในฐานะหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถยกระดับก้าวขึ้นไปสู่ปีที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวร่า เคยนำทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำผลงานแบบก้าวกระโดดในการทำงานฤดูกาลที่ 3 ด้วยสถิติ 12-4 ซึ่งเฮดโค้ชวัย 60 ปีคาดหวังว่าจะทำผลงานแบบเดียวกันกับ คอมแมนเดอร์ส ในการทำงานปีที่สามเช่นเดียวกัน 

'ผมรู้สึกได้' ริเวร่า กล่าว 'ปีนี้เป็นปีที่จะบอกว่า 'เรากำลังจะขึ้นไป' และเราควรจะขึ้นไป'

วอชิงตัน ภายใต้การดูแลของ ริเวร่า ชนะ 7 ครั้งใน 2 ฤดูกาลแรก และคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกด้วยสถิติ 7-9 ในซีซั่น 2020 

'สิ่งที่เกิดขึ้นในปีแรกของผมเป็นความผิดปกติ' ริเวร่า กล่าวถึงการคว้าแชมป์ดิวิชั่นในซีซั่น 2020 'ผมไม่ได้จมปลักกับเรื่องนั้นมากนัก ปีที่สองของผมอยู่ในระดับเท่าเทียม อาจจะถอยหลังกลับ เพราะถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกว่าเรายังเด็ก แต่ผมหวังว่าเราจะทำให้มันตรงขึ้นและเราสามารถทำงานได้และไปในทิศทางที่ถูกต้อง'


คอมแมนเดอร์ส ทำข้อตกลงเทรด คาร์สัน เวนท์ซ มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง ริเวร่า เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะช่วยวอชิงตันไปในทิศทางที่ถูกต้อง

'มันทำให้เราก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ในไม่กี่ก้าว' เฮดโค้ชวัย 60 ปีกล่าวถึงการเทรด เวนท์ซ ซึ่งน่าจะช่วยแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จากการใช้งาน ดเวย์น ฮัสกิ้นส์, ไคล์ อัลเลน, อเล็กซ์ สมิธ และ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ในปีแรก ต่อด้วย ไรอัน ฟิตซ์แพทริค, ไฮนิคกี้ และ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ในปีที่สอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด