:::     :::

โกเตอร์เชื่อเรือสับขาหลอกผีบังคับเซ็น'โด้'

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
2,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน โกเตอร์ อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ อ้างว่าทีมเก่าของตนเล่นเกมสับขาหลอกเพื่อชี้นำให้คู่แค้นร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบลงมือเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมา

ซัมเมอร์ที่ผ่านมารายงานว่า เรือใบ กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 37 ปี แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะกลับไปยังทีมเก่าอย่าง ยูไนเต็ด แทน

ทีแรก โรนัลโด้ ถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ผีแดง เมื่อทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในทันที

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทำไป 18 ประตู จาก 32 นัดในทุกรายการ แต่ปัจจุบัน ยูไนเต็ด ก็ต้องลงเอยด้วยการจบซีซั่นแบบมือเปล่าเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

แม้ ราล์ฟ รังนิก จะถูกดึงเข้ามาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกไล่ออกไป แต่ ผีแดง ก็กำลังเสี่ยงที่จะพลาดตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

มีการพูดถึงอนาคตของ โรนัลโด้ อย่างกว้างขวางว่าเขาจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือถึงความตึงเครียดในห้องแต่งตัว

"ผมต้องขอพูดตามตรง ผมไม่เคยคิดว่าการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด" โกเตอร์ กล่าว

"ผมรู้ว่าเขาทำประตูได้ แต่ผมก็รู้ด้วยว่าเขาจะพรากอนาคตอันสดใสของเหล่าผู้เล่นอายุน้อยไปด้วย ผมไม่คิดว่าคนอื่นที่เหลือในทีมจะทำประตูได้ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการเซ็นสัญญากับเขา บางคนต้องลำบากเลยแหละ"

"ความสมดุลต้องดี และผมไม่คิดว่ามันมี ถ้า โรนัลโด้ ถูกบอกว่า 'ฟังนะ ใช้ประสบการณ์ของคุณ คุณเป็นผู้เล่นหลัก และคุณก็จะได้ลงเล่นมากมาย แต่ส่วนสำคัญของโปรเจ็คท์นี้คือผู้เล่นอายุน้อยที่ขึ้นมา' และมันก็เป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไป"

"อย่างที่เราเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ดับไปแล้ว และผมคิดว่านั่นเป็นเพราะเขาสูญเสียความเชื่อมั่นไปมาก เขาเหมือนถูกทิ้ง"

"เมื่อผมเห็นข่าวที่เขาจะเซ็นสัญญากับ ซิตี้ ในฐานะแฟน แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา"

"ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ จริงๆ หรอก ทีมของ เป๊ป เล่นในแนวทางที่พวกเขาทำอยู่ซึ่งมันเกี่ยวกับทีม ไม่ใช่แค่ตัวบุคคล ผมจึงไม่คิดว่ามันจะเวิร์ค"

"มันอาจเป็นการเล่นหมากรุกที่ฉลาดมากจาก ซิตี้ ที่คิดไปอีกสเต็ป บางทีอาจจะมองด้วยตาข้างเดียวในตลาดซัมเมอร์หน้า และเป็นการบังคับให้ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้"

"ผมอยู่กับสโมสรมานานพอที่จะรู้ว่าพวกเขาแทบไม่เคยทำผิดพลาดเลย ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม พวกเขามีผู้เชี่ยวชาญในทุกพื้นที่ ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลยหาก ซิตี้ จะเล่นหมากรุกนี้ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด