:::     :::

เดอบรอยน์ซัดชัยเรือเปิดรังตบตราหมี1-0

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ เควิน เดอ บรอยน์ ในรอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ซิตี้ ส่งแกนหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงสนาม ส่วน แอต.มาดริด วาง ชูเอา เฟลิกซ์ กับ อองตวน กรีซมันน์ เป็นคู่กองหน้า

เริ่มเกมมา แมนฯ ซิตี้ ครองเกมรุกได้ทันที และมีโอกาสลุ้นยิงก่อนในนาทีที่ 8 จาก ชูเอา กานเซโล่ ลองส่งไกลติดบล็อกในเขตโทษ

เรือใบครองเกมได้แต่หาช่องเจาะเข้าไปยิงเน้นๆ ลำบาก ต้องลองยิงไกลอีกครั้งในนาที 22 จาก อิลคาย กุนโดกัน คราวนี้หลุดกรอบออกหลังไปอีก 

ท้ายครึ่งแรก โอกาสลุ้นของ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นการยิงไกลหน้าเขตโทษ คราวนี้ จอห์น สโตนส์ ส่องเต็มข้อด้วยขวา แต่บอลก็โด่งข้ามคาน ทำให้หลุดกรอบออกหลังไป

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีเศษ แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นยิงในเขตโทษในจังหวะที่ เดอ บรอยน์ จ่ายให้ กุนโดกัน จับแล้วพลิกยิงด้วยขวา แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ

จากนั้นนาที 55 แมนฯ ซิตี้ ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะหน้ากรอบ เควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่ยิงทะลุกำแพงไปได้ ยาน โอบลัค เซฟจังหวะแรกก่อนเตะทิ้งอีกจังหวะ

ความพยายามของ แมนฯ ซิตี้ มาประสบความสำเร็จในนาที 70 ฟิล โฟเด้น ตัวสำรองไหลบอลสุดสวยให้ เควิน เดอ บรอยน์ วิ่งตามไปซัดมุมแคบฝั่งขวาส่งบอลผ่านมือ โอบลัค เข้าประตูอย่างเฉียบขาดเป็น 1-0 

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ยิงเพิ่มไม่ได้ แต่ก็ปิดเกมด้วยการเอาชนะ แอต.มาดริด 1-0 ส่วนนัดสอง "ตราหมี" จะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเอง วันพุธที่ 13 เมษายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด