:::     :::

ชุดขาวอาจเซอร์ไพรส์ให้เบลตัวจริงเยือนสิงห์

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้า เรอัล มาดริด ลุ้นลงสนามเกมที่ 6 ของฤดูกาล 2021-22 ฐานะตัวจริงในการเยือน เชลซี รอบก่อนรองฯ ชปล. นัดแรก (6 เม.ย.) ตามรายงานของ ฟุตบอล ลอนดอน

สตาร์วัย 32 ปีได้ลงสนามก่อนนี้ไปแค่ 5 นัดทุกรายการ ส่วนหนึ่งเพราะปัญหาสภาพความฟิต, จิตใจไม่พร้อมสำหรับลงสนามผลสืบเนื่องจากขัดแย้งสื่อมวลชนท้องถิ่น และสัญญาที่ใกล้หมดลงสิ้นฤดูกาลปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตามสตาร์เวลส์มีโอกาสสูงถูกส่งลงสนามในไลน์อัพแรกแก่ ดาวิเด้ อันเชล็อตติ กุนซือขัดทัพซึ่งคุมทีมแทนบิดาซึ่งติดโควิดชั่วคราว เนื่องจากดอน คาร์โลต้องการให้ เบล ได้มีโอกาสอำลาแฟนบอล กรุงลอนดอนฐานะโลส บลังโกงด้วยตัวเอง 

เบล เคยสร้างชื่อกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระหว่างปี 2007-2013 กระทั่ง มาดริด ยุคกาลาติกอสซื้อร่วมงานเป็นสถิติโลก ช่วยกวาดแชมป์ทุกรายการ แต่ช่วงหลังมีปัญหานอกสนามกับสื่อมวลชนที่จับผิดว่าเขาโฟกัสการเล่นกอล์ฟมากกว่ามุ่งมั่นเค้นฟอร์มแก่ต้นสังกัด ถึงขั้นเปรียบเทียบว่าคือปรสิต 


เบล คู่ควรการเลี้ยงส่งที่ยิ่งใหญ่จากสโมสร แล้วจนถึงปัจจุบันเรายังไม่ได้ตัดสินเรื่องอนาคตโจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์นักเตะให้สัมภาษณ์เดปอร์เตส กวาโตรช่องโทรทัศน์สเปน

หมอนั่นสื่อสารสแปนิชได้ สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากคนที่ไม่รู้จักเขาจริงๆกล่าวหาว่า เบล พูดสเปนไม่ได้ เป็นเรื่องที่งี่เง่า, จองหองจากคนที่ไม่เคยคุยกับเขา น่าละอายจริงๆ” 

แกเร็ธ มีความสุขเสมอที่ มาดริด ตอนมาถึงยังเป็นแค่แข้งหนุ่ม, ลูกๆเขาก็เกิดที่นี่, บริจาคเงินอักโขให้โรงพยาบาลในสเปนช่วงโควิดระบาด (ราว 400,000 ปอนด์)”

หาก เบล จะลงตัวจริงต้องแย่งตำแหน่งกับ โรดรีโก้ โกเอส ทางกราบขวาเพื่อประสานงาน คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด