:::     :::

เอเยนต์แวร์เนอร์โร่แจกโบรชัวร์ยูเว่,มิลานเชื่อย้ายแน่

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์ส่วนตัวของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี ถูกจับโป๊ะว่าต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาตระเวนทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี โดยคาดว่าเพื่อนัดหารือเรื่องย้ายสังกัดตลาดซัมเมอร์ 2022 โดยมี ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เป็นหมุดหมาย

รายงานจากเอ็กเพรส สปอร์ตว่าตั้งแต่ แวร์เนอร์ ถูกซื้อจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อซัมเมอร์ 2020 สนนราคา 54 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนปัจจุบันหล่นเป็นทางเลือกลำดับสามตำแหน่งเบอร์ 9 รองจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ โรเมลู ลูกากู แล้ว 

แน่นอนหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไปย่อมส่งผลต่อการติดทีมชาติเยอรมันไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ทำให้เอเยนต์นักเตะต้องตระเวยแจกโบรชัวร์แก่ค่ายผู้มีศักยภาพทั้งเบียงโคเนรี่ซึ่งเคยหมายตากันมานาน หรือจะรอสโซเนรี่ผู้มองหากองหน้าใหม่เสริมคม


นอกจากนั้นยังมีตัวแทนของ อตาลันต้า เดินทางมาพูดคุยยังเมืองมิลานด้วย ทว่าศักยภาพทางการเงินของทีมจากแบร์กาโม่นั้นค่อนข้างต่ำเกินจ่ายค่าจ้าง, ค่าซื้อตัว หรือแม้แต่ค่าเช่า 

แข้งวัย 26 ปีลงสนามให้ เชลซี ฤดูกาลนี้ 29 นัดทุกรายการทำ 7 ประตูและสี่แอสซิสต์ ทว่าลูกล่าสุดที่ทำได้เกมลีกย้อนไปเมื่อ .. 2021

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด