:::     :::

'บีร็อด'ปลุกเร้าจิ้งจอกเขียนประวัติศาสตร์บอลยุโรป

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ปลุกเร้าลูกทีมและแฟนบอล ในเกมเจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังของเนเธอร์แลนด์ส เกมแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งถือเป็นการลุ้นความสำเร็จเดียวที่เหลืออยู่ในฤดูกาล 2021-22

"เราไม่มีประวัติศาสตร์ในบอลยุโรป ดังนั้นการได้ยืนอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศจึงเป็นเรื่องที่พิเศษมาก แฟนๆ จะสนับสนุนเรา เราต้องเล่นเกมอย่างเอาจริงเอาจัง ซึ่งกองเชียร์สามารถช่วยเราได้"

"เราอยู่ในจุดที่ใกล้จะกลับสู่ฟอร์มในระดับที่ดีที่สุดของเราแล้ว แต่เรายังไม่ถึงจุดนั้น เรากำลังจะได้นักเตะตัวหลักบางคนกลับมาซึ่งจะช่วยทีมได้ในเรื่องนั้น"

"ผมพอใจกับสภาพร่างกายและความดุดันของทีมเมื่อสุดสัปดาห์ คุณต้องเล่นแบบนั้นในปี 2022" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเจอ พีเอสวี หลังผ่านเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับ เลสเตอร์ ไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยุโรปในทุกรายการมาก่อน จึงหวังว่าจะผ่าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพื่อเขียนประวัติศาสตร์ให้สโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด