:::     :::

อิคซานกด4!บีจีเปิดบ้านถลุงประจวบ7-2

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซาน เหมาสี่! "เดอะ แรบบิท" รัวแซง พีที ประจวบฯ 7-2

ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 29 ของฤดูกาล โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียูส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามนำโดยกัปตันทีมอย่าง อันเดรส ตูเญซ และ อิรฟาน ฟานดี้ ยืนคุมแผงหลัง ในขณะที่แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น คุมเกมร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ โดยแดนหน้านำโดย อิคซาน ฟานดี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา
เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นทีมเยือนได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยในช่วงแรกของเกมนั้นเป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 12 กลายเป็น พีที ประจวบ เอฟซี ที่ได้ขึ้นนำก่อน 0-1 จากการยิงจุดโทษของวิลเลน โมต้า
อย่างไรก็ตาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 20 จากการเติมขึ้นมาทางกราบซ้ายของ อภิสิทธิ์ โสรฎา ก่อนจะเปิดครอสเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น อิคซาน ฟานดี้ ที่ได้ตวัดยิงทันที บอลพุ่งผ่านมือของ ขวัญชัย สุขล้อมเข้าประตูไป
นาทีที่ 23 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเกือบทำประตูขึ้นนำทันที จากจังหวะการเล่นหนึ่งสองระหว่าง ธีรศิลป์ แดงดา และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนเป็น ธีรศิลป์ ที่ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลทำท่าจะพุ่งเสียบเสาแต่เป็น ขวัญชัย ที่ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ ในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม สารัช อยู่เย็น เปิดไปที่เสาไกลให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ขึ้นโหม่งชงกลับไปเสาแรก และเป็น อิรฟาน ฟานดี้ ที่ได้ขึ้นโหม่งคนเดียว แต่แนวรับผู้มาเยือนยังสกัดออกหลังไปได้อีกครั้ง
นาทีที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พลิกแซงเป็น 2-1 จากการเติมขึ้นมาทางกราบขวาของ สันติภาพ จันทร์หง่อม ก่อนได้เปิดด้วยขวา บอลโค้งเข้ากรอบเขตโทษและเป็น อิคซาน ฟานดี้ ที่ได้โหม่งเน้นๆ บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม นาทีที่ 28 ทัพ “เดอะ แรบบิท” หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะยิงไกลของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขวัญชัย สุขล้อมปัดบอลออกมาไม่ดี ไปเข้าทางของ อิคซาน ฟานดี้ ที่ซ้ำจ่อๆ กลายเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวกับสโมสรทันที
นาทีที่ 31 บีจีพียู ขยับหนีห่างเป็น 4-1 จากการเติมเกมของ อภิสิทธิ์ โสรฎา ก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น อิคซาน ฟานดี้ ที่ยืนอยู่คนเดียวที่เสาสอง กระโดดขึ้นโหม่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 37 พีที ประจวบ เอฟซี ได้จังหวะยิงบ้างจากการซัดไกลของ วิลเลน โมต้า แต่ก็ยังไม่เกินความสามารถของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก
นาทีที่ 40 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 5-1 จากจังหวะบอลยาวแนวลึกของ สารัช อยู่เย็น ให้กับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่วิ่งสอดแนวรับไปกระดกบอลข้ามหัว ขวัญชัย สุขล้อม ที่พยายามออกมาปิดมุม บอลลอยข้ามตัวของ ขวัญชัย เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ก่อนครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้
เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และเออร์เนสโต้ ภูมิภา ลงไปเล่นแทนที่ของ อิรฟาน ฟานดี้ อิคซาน ฟานดี้ และ อภิสิทธิ์ โสรฎา นาทีที่ 48 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังโหมบุกต่อเกือบทำประตูได้จากจังหวะที่เออร์เนสโต้ ภูมิภา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะผ่านบอลให้กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้ยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งไปติดแนวรับทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 63 พีที ประจวบ เอฟซี ไล่มาเป็น 5-2 จากจุดโทษของ วิลเลน โมต้า นาทีที่ 71 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 6-2 จากจังหวะที่เออร์เนสโต้ ภูมิภา เลี้ยงจี้แนวรับผู้มาเยือน ก่อนจะไหลออกด้านซ้ายให้กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้เปิดบอลเข้าไปในบริเวณปากประตู ก่อนเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่เข้าชาร์จบอลตุงตาข่าย
นาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง สุรชาติ สารีพิมพ์ และ นาคิน วิเศษชาติ ลงไปเล่นแทนที่ของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ สันติภาพ จันทร์หง่อม นาทีที่ 82 สารัช อยู่เย็น ได้ลากบอลขึ้นมาจากบริเวณกลางสนาม ก่อนได้ยิงด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังไปตรงตัวของ ขวัญชัย สุขล้อม นาทีที่ 88 วันเฉลิม ยิ่งยง ได้ลองยิงไกลจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งชนคานอย่างจัง 
นาทีที่ 90+5 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอล ก่อนจะเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ซัดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 7-2 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิด บีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 26 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), สันติภาพ จันทร์หง่อม (นาคิน วิเศษชาติ น.79), อันเดรส ตูเญซ (หัวหน้าทีม) , อิรฟาน ฟานดี้ (วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ น.46), อภิสิทธิ์ โสรฎา (เออร์เนสโต้ ภูมิภา น.46), สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.79), ธีรศิลป์ แดงดา, อิคซาน ฟานดี้ (ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ น.46)
พีที ประจวบ เอฟซี : ขวัญชัย สุขล้อม (ผู้รักษาประตู), ทิตาวีร์ อักษรศรี, ทิตาธร อักษรศรี, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, ประสิทธิ์ จันทุม, พีฬาวัช อรรคธรรม, อภิชาติ เด็นหมาน, ถิรายุ บรรหาร. อัดนัน โอราโฮวัช, วิลเลน โมต้า (หัวหน้าทีม), รัชพล นาวันโน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด