:::     :::

กูร์กตัวส์สุขใจฟอร์มราชันแต่ลั่นงานยังไม่จบ

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริดเผยว่ามีความสุขกับผลงานในนัดที่ผ่านมา แต่ย้ำว่างานของทีมยังไม่จบและต้องเต็มที่กับนัดที่สอง

ราชันชุดขาว บุกชนะ เชลซี ออกมาด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนัดต่อไปจะเดินทางไปเตะที่สเปนสัปดาห์หน้า

"มันเป็นชัยชนะที่ดีในสนามที่ยากเสมอในการมาเยือน" นายด่านชาวเบลเยียมกล่าวหลังจบเกมที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์

"พวกเราเริ่มต้นได้ดีในการดวลกับทีมที่เอาจริงเอาจังอย่างมาก พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย ยิงชนคาน จากนั้นทำได้สองประตู แถมมาพลาดโอกาสอีกสองครั้ง น่าเสียดายที่เสียประตูให้พวกเขา ผมปัดบอลได้แล้วแต่ทำได้ไม่ดีพอในการหยุดมัน จากนั้นพวกเราเริ่มต้นครึ่งหลังด้วยการทำประตูทันที

"พวกเราเล่นตามวิธีการของพวกเรา (ซึ่งก็คือ) ครองบอลเอาไว้ เชิญชวนให้พวกเขาขึ้นมาเพรสซิ่งสูง พวกเรามีพื้นที่และมั่นใจในฟุตบอลของพวกเรากับการเล่นผ่านการเพรสซิ่งของฝ่ายตรงข้าม และพวกเราสร้างความอันตรายได้มากมายจากการเล่นแบบนั้น

"พวกเราไม่สามารถคิดได้ว่ามันจบลงไปแล้ว ฟุตบอลก็เป็นเช่นนี้ หากพวกเขาทำประตูแรกได้ก่อนก็จะทำให้พวกเขากลับสู่เกม พวกเราต้องการตามแบบของเราพร้อมแฟนบอลที่จะหนุนหลังเหมือนเกมดวล ปารีส (แซงต์-แชร์กแม็ง) ในระดับที่พวกเราเคยทำได้ และต้องเอาชนะการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด