:::     :::

เกษียณสำราญ"เฟอร์กี้"ฟันวีกละ2.35แสนป.บนวัย80

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
3,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้ล้างมือในอ่างทองคำจากตำแหน่งผจก.ทีม แมนฯ​ยูไนเต็ด มาแล้วถึง 9 ปี แต่มีรายงานว่ายังรับทรัพย์จากหลายทางตกสัปดาห์ละ 235,000 ปอนด์ นับเป็นผู้เฒ่าวัย 80 กะรัตที่หาเงินเก่งสุดคนหนึ่งของสหราชอาณาจักร

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าตำนานของเฟอร์กี้ที่สร้างขึ้นฐานะกุนซือ ยูไนเต็ด กว่า 26 ปีจนได้ชื่อประสบความสำเร็จแห่งยูเค เพราะกวาดแชมป์ทั้งใน-ต่างประเทศกว่า 26 ครั้ง 

เกียรติประวัติที่สั่งสมมาทั้งอาชีพส่งผลให้แม้จะวางมือไปแล้ว ยอดขงเบ้งสกอตติชจึงยังสามารถสร้างรายได้จุนเจือครอบครัว ทั้งสั่งสมเผื่อแผ่ถึงรุ่นลูก-รุ่นหลาน 


โดยปัจจุบันเฟอร์กี้รับทรัพย์จากข้อตกลงที่ทำกับสำนักพิมพ์ตามยอดขายหนังสือชีวประวัติ, การลงทุนในนามบริษัท, รับเชิญไปออกอีเวนต์ต่างๆและบทบาททูตสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมมาอีกปีละ 2 ล้านปอนด์ 

การเปิดเผยตัวเลขมูลค่าบริษัทส่วนตัวของ เฟอร์กูสัน มูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 40 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นจากเมื่อปีก่อนถึง 12.2 ล้านปอนด์ 

ในเรื่องรายได้บริษัท เอซีเอฟ สปอร์ตส์ โปรโมชั่น ที่เซอร์อเล็กซ์ใช้เป็นปลายทางรับเงินจากทุกช่องทาง ก็มั่นคั่งจากเดิม 17.5 ล้านปอนด์ สู่ 26 ล้านปอนด์ในปี 2021 

ต่อกันที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ คอมพานี เฮาส์ มูลค่าเพิ่มจาก 27 ล้านปอนด์สู่ 39.2 ล้านปอนด์ และการออกอีเวนต์พูดสร้างแรงบันดาลใจต้องจ่ายแกครั้งละ 100,000 ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด