:::     :::

ตราหมีพร้อมจ่ายปีละ4.5ล้านยูโรประเคนกามาร่า

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูบาการ์ กามาร่า แข้งวัย 22 ปีของ มาร์กเซย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะกำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมจ่ายค่าจ้างปีละ 4.5 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ บูบาการ์ กามาร่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีเลือกเซ็นสัญญากับพวกเขาหลังสิ้นสุดสัญญากับ มาร์กเซย ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด สนใจ กามาร่า หลังมองแข้งวัย 22 ปีเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ฮิวสตัน ไดนาโม หลังจบฤดูกาลนี้ 

กามาร่า เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และมิดฟิลด์ตัวรับถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล, ดอร์ทมุนด์ และ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากนักเตะกำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมจ่ายเงินค่าจ้างปีละ 4.5 ล้านยูโรประเคนให้นักเตะ และการมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้แข้งวัย 22 ปีเลือกย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด