:::     :::

ผีบล็อคแข้งไม่แฮปปี้ห้ามย้ายซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในทันที เนื่องจากมีผู้เล่นกลุ่มใหญ่ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล

ปัจจุบัน ผีแดง มีผู้เล่นที่จะหมดสัญญาถึง 6 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง และ ลี แกรนท์ ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกทั้งหมดในเดือนมิถุนายน

กระนั้นก็มีอีก 6 ผู้เล่นอย่าง มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้ และ เอริก ไบยี่ ที่ต่างกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

นอกจากนี้ อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังคงเป็นที่สงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสโมสรพลาดท็อปโฟร์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกัน ช่วงเวลาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ยูไนเต็ด ก็อาจสิ้นสุดลงเช่นกัน เนื่องจากแทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมในซีซั่นนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับผู้เล่นที่ยังเหลือสัญญาว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีม เนื่องจากผู้เล่นที่หมดสัญญานั้นเป็นกลุ่มใหญ่

กระนั้น สิ่งดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับจำนวนการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งคาดว่าจะถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ ผีแดง

ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับผู้เล่นเหล่านั้นแล้วว่าจะไม่ให้ย้ายออกจากทีม โดย เทน ฮาก เตรียมที่จะให้โอกาสกับสมาชิกทุกคนได้สร้างความประทับใจเมื่อเขาเข้ามารับตำแหน่งในซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด