:::     :::

เอวร่ามองลูกากูคิดผิดทิ้งอินเตอร์กลับสิงห์

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า โรเมลู ลูกากู ตัดสินใจผิดที่เลือกย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาค้าแข้งกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้

         ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม "งูใหญ่" ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีมาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนตัดสินใจย้ายกลับรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์

         ช่วงออกสตาร์ทซีซั่นดูเป็นไปด้วยดี แต่หลังจากนั้นก็แผ่วลงไปจนโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่น แถมยังมีช่วงที่เจ้าตัวบอกว่าคิดถึง อินเตอร์ มิลาน สโมสรเก่าสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลอย่างมากถึงขนาดที่ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องเรียกคุยเป็นการส่วนตัว

         ในมุมมองของ เอวร่า มองว่า ลูกากู ทำได้ดีในช่วงต้นแต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ พร้อมชี้ว่านักเตะน่าจะอยู่เล่นในอิตาลีต่อไปมากกว่าหลังฤดูกาลอันยอดเยี่ยม

         "คนที่วิจารณ์เขาคงมีความจำสั้นไปหน่อย เพราะตอนเขามาที่ลอนดอน เขาทำประตูและทำได้ดี จากนั้นก็พบกับการบาดเจ็บและบอกว่าเขาคิดถึง อินเตอร์" เอวร่า กล่าวผ่าน ไพรม์ วิดีโอ

         "ท้ายที่สุดแล้วเขาก็สร้างเรื่องยุ่งๆกับแฟนบอล เขาต้องการกลับไปที่ เชลซี ในทุกวิถีทาง เขาควรจะอยู่ที่ อินเตอร์ หลังจากผ่านฤดูกาลระดับสูงนั้นไป"

         "เขาตัดสินใจและสำหรับผมแล้วมันเป็นการตัดสินใจที่ผิด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})