:::     :::

จอร์จินโญ่ส่อเค้าชิ่งสิงห์หาความท้าทายกับยูเว่

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ มือสังหารจุดโทษ เชลซี อาจไม่ได้ใช้ท่าไม้ตาย ณ จุด 12 หลาอีกในฤดูกาลหน้าเพราะถูกเทียวไล้เทียวขื่อเช้า-เย็นจาก ยูเวนตุส หวังกระชากร่วมงานในความสำคัญระดับของมันต้องมี

รายงานจากตุ้ตโต้ สปอร์ตว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์เพราะผู้บริหารเตรียมอัดฉีดขุมกำลังตามใบสั่งเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพื่อเป้าหมายล่าสคูเต็ดโต้และยอดมงกถฎแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ห่างหายไปเกือบ 3 ทศวรรษ

โดยหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ อัลเลกรี ระบุว่าต้องเอามาให้ได้คือมิดฟิลด์วัย 30 ปีจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

สำหรับความเป็นไปได้นั้นถือว่ามีเช่นกันเพราะสถานการณ์ปัจจุบันสิงห์บลูส์ยังไม่สะเด็ดน้ำเรื่องเจ้าของทีมใหม่ ส่งผลให้ยังถูกรัฐบาลอังกฤษแซงก์ชั่น จนไม่สามารถต่อสัญญาให้ผู้เล่นคนใดๆ


แล้วข้อผูกมัดของ จอร์จินโญ่ กำลังจะหมดสิ้นมิ.. 2023 ที่ผ่านมาก็มีความพยายามเรียกร้องจากเอเยนต์ให้ เชลซี จับขยายข้อผูกมัดอยู่เนืองๆเพราะเห็นว่าคุณภาพซึ่งมอบใหม่สวนทางค่าตอบแทนน้อยนิด 

แต่เมื่อสถานการณ์สโมสรคงเป็นภาวะสูญญากาศ จึงเชื่อว่ากองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลีคงขอตัดช่องน้อยแต่พอตัว ลาจากสิงห์บลูส์เข้าคอกม้าลายด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร 

ซึ่ง จอร์จินโญ่ จะเป็น 1 จาก 3 ขาเข้าเด่นๆที่ทีมเล็งไว้ร่วมกับเพลย์เมกเกอร์ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของ โรม่า และกองหน้า จานโคโม่ ราาปาโดรี่ จาก ซาสซูโอโล่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด