:::     :::

มิวเลนสตรีนชี้ป็อกบาย้ายออกจากผีเถอะ

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
2,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่า ปอล ป็อกบา ควรจะย้ายออกจากสโมสรหลังจากเห็นผลงานและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

         มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ก่อนจะกลับสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ที่อังกฤษเจ้าตัวไม่เคยทำได้เหมือนที่อิตาลี เรียกได้ว่ายังห่างไกลเลย

         เมื่อถูกถามว่า ป็อกบา ล้มเหลวกับอาชีพที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือเปล่า ทาง มิวเลนสตีน กล่าวว่า "ความล้มเหลวเป็นคำพูดที่ใหญ่นะ แต่ ป็อกบา ทำได้อย่างที่คาดหวังหรือไม่? ผมไม่คิดอย่างนั้น"

         "เขารู้ดีถึงความคาดหวังเมื่อเขากลับมา กับการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่คลิกกับนักเตะรอบๆเขาหรือกับระบบ เขาเหมาะกับพรีเมียร์ลีกจริงหรือ?"

         "สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดคือ ปอล ไม่เคยพูดออกมาตรงๆถึงความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อยูไนเต็ด เขาไม่เคยออกมาพูดว่าจะอยู่ต่อและนำยูไนเต็ดกลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาอยู่อีกครั้ง"

         "มีปัญหาเรื่องอนาคตของสโมสรเสมอและนั่นไม่ได้ทำให้แฟนบอลพอใจ มันไม่ใช่ผู้เล่นแค่คนเดียว มีปัญหามากมายที่ต้องแก้ไขก่อนที่ยูไนเต็ดจะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง"

         "ตั้งแต่เขากลับมา มันไม่ได้เกิดขึ้นเลยจริงๆสำหรับเขาหรือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาจะออกจากทีมไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})