:::     :::

เคอร์ภูมิใจ'พูล'นำวอร์ริเออร์สบุกชนะสเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พูล การ์ดวัย 22 ปีได้รับคำชื่นชมจากเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ หลังมีส่วนสำคัญในการนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บุกชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พอใจและภูมิใจกับผลงานของ จอร์แดน พูล ในเกมบุกชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 100-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยึดอันดับ 3 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อย่างเหนียวแน่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

พูล ทำ 18 คะแนน, 6 รีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์และเสียเพียง 2 เทิร์นโอเวอร์จากการลงเล่นราว 34 นาที, แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ทำ 15 คะแนน, เดรย์ม่อนด์ กรีน ทำ 12 คะแนน, 13 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน โจนาธาน คูมิงก้า กับ เนมานย่า เบลีช่า ลงมาช่วยทำคนละ 18 กับ 12 คะแนนตามลำดับ นำ วอร์ริเออร์ส บุกชนะ สเปอร์ส 100-94 แม้ว่าจะไร้สองดาวดังอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 

'เขาทำงานหนักที่นั่น' เคอร์ กล่าวถึง พูล 'ผมภูมิใจในตัวเขาจริงๆ มีค่ำคืนแบบนั้นในลีกนี้สำหรับคนที่ถือบอลและมีความรับผิดชอบแบบนั้นและทำคะแนนได้มาก มีบางคืนที่บอลไม่เข้าห่วง และมันสำคัญมากที่จะต้องเล่นต่อไปและสู้ต่อไป ผมคิดว่าเขาบทใหญ่ได้ตลอด'


เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท ยังกล่าวชมผลงานของ กรีน เพิ่มเติมว่า 'เดรย์ม่อนด์ ยอดเยี่ยมมากคืนนี้ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดบนคอร์ต พลังงานของเขา การรีบาวน์ดของเขา การกระจายบอลของเขา พลังงานของเขาดีมาก เขาแค่ออกมาพร้อมที่จะเล่น' 

วอร์ริเออร์ส ยังอยู่อันดับ 3 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ โดยนำหน้า ดัลลาส แมฟเวอริคส์ หนึ่งเกมและเด็กๆของ เคอร์ จะยึดตำแหน่งดังกล่าวหากเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในเกมปิดฉากฤดูกาลปกติวันอาทิตย์ แต่หาก วอร์ริเออร์ส แพ้ และ แมฟเวอริคส์ เอาชนะ สเปอร์ส ในวันเดียวกัน อันดับ 3 จะตกเป็นของ ดัลลาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด