:::     :::

ซีเมียนเลือกเซ็นแบร์สเพราะชอบวิสัยทัศน์

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ซีเมียน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมยืนยันว่าจะช่วยเหลือ จัสติน ฟิลด์ส ทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้

เทรเวอร์ ซีเมียน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจทำข้อตกลงกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังทราบดีวิสัยทัศน์ของสโมสรและเข้าใจบทบาทของตนเองเป็นอย่างดีในฐานะแบ็คอัพของ จัสติน ฟิลด์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เข็มทิศถูกตั้งค่าแล้ว' ซีเมียน กล่าว 'พวกนี้ฉลาดจริงๆที่เชื่อในสิ่งที่พวกเขากำลังทำและมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน สำหรับทิศทางของสโมสร นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผม มี 2-3 (โอกาส) แต่ไม่มีที่ใดที่ทำให้ผมตื่นเต้นเท่ามาที่นี่'

ซีเมียน ไปเยี่ยมทั้ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ ชิคาโก้ ก่อนจะทำข้อตกลงกับ แบร์ส เพื่อเป็นแบ็คอัพของ ฟิลด์ส ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาคุ้นเคยดีหลังเคยเป็นสำรองของ เจมิส วินสตัน ใน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


'นั่นเป็นบทบาทของผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ การค้นหาและระบุสิ่งที่ตัวสตาร์ทต้องการ' ซีเมียน กล่าว 'สำหรับ จัสติน ผมสามารถให้มุมมองกับเขาได้บ้าง ผมไม่ต้องการทำเหมือนว่าผมมีคำตอบทั้งหมดแล้ว และแน่นอนว่าเขาจะต้องได้รับการฝึกสอนมากมายแน่นอน แต่การเป็นมือใหม่ เพราะผมเคยเป็นเมื่อหลายปีก่อน คุณต้องการคนประเภทเหมือนจิ้งจอก หรือคนที่ในบางวันเพื่อคุยเรื่องฟุตบอลด้วย'

'และบางวันก็พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือเรื่องอื่นๆ และยิงปืนลมด้วย จัสติน มีศักยภาพมาก ดังนั้นผมจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเขา หวังว่าจะก้าวกระโดดที่นี่'

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2015 ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เขาออกสตาร์ท 29 เกมและเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เพย์ตัน แมนนิ่ง และ ดรูว์ บรีส์ ที่ นิว ออร์ลีนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล


'คุณพยายามเรียนรู้มากและสามารถครอบงำได้' ซีเมียน กล่าว 'แต่สำหรับผม มันน่าตื่นเต้นเพราะคุณสามารถทำได้มากที่สุดในเกมนี้ และมีสิ่งต่างๆที่คุณสามารถเรียนรู้จากผู้เล่นที่แตกต่างกันได้เสมอ'

'ผมเคยอยู่ในใกล้ชิดกับ เพย์ตัน และ ดูรว์ แต่ผมเคยพบสิ่งดีๆอื่นๆด้วยเช่นกัน ผู้เล่นที่ผมพยายามยกขึ้นมา แน่นอนว่ากับสองคนนั้น ผมรู้ดีว่าการเล่นในระดับ ฮอล ออฟ เฟม นั้นเป็นอย่างไร และแต่ละคนก็ทำไม่เหมือนกัน ผมจึงคิดว่ามันเจ๋งที่ได้เห็น' ซีเมียน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})