:::     :::

บาร์ซ่าเฮทดเจ็บบุกตบเลบันเต้3-2

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า บุกชนะ เลบันเต้ อย่างสนุก 3-2 ในศึก ลา ลีกา คว้า 3 แต้มไปครองพร้อมทำคะแนนเท่า เซบีย่า อันดับ 2 และลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ที่ เอสตาดี้ ซิวตาต เด บาเลนเซีย ผ่านไป 5 นาที เลบันเต้ พลาดโอกาสทอง เมื่อทาง โฆเซ่ โมราเลส ผ่านบอลมาให้ โฆเซ่ กามปานญ่า ยิงติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น

เกมมาสนุกในครึ่งหลัง โดยทีมเจ้าบ้านได้จุดโทษในนาที 50 ซอน วิงแบ็กซ้ายโดน ดานี่ อัลเวส ทำฟาวล์ ก่อนจะเป็น โฆเซ่ โมราเลส สังหารไม่พลาดพาทีมนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 55 เลบันเต้ ได้จุดโทษอีกครั้งเมื่อทาง เอริก การ์เซีย ทำแฮนด์บอล แต่หนนี้ โรเจอร์ มาร์ตี้ กดติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น

กลายเป็น บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 ในนาที 59 อุสมัน เดมเบเล่ บรรจงตักจากทางขวาเข้ากลางประตูปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ขึ้นโขกเสียบตาข่าย

อาซูลกราน่า แซงนำ 2-1 ในนาที 63 จากสองตัวสำรอง กาบี ลากตตัดจากขวาเข้าในก่อนไหลให้ เปดรี้ ยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกล

กระนั้นจ้าบ้านได้จุดโทษหนที่สาม โดยเป็นจังหวะ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ไปทำฟาวล์ ดานี่ โกเมซ ก่อนจะเป็นทาง กอนซาโล่ เมเลโร่ ยิงไม่พลาด 2-2

เกมทำท่าว่าจะเสมอกัน แต่ช่วงทดเวลานาทีที่ 2 ทีมเยือนได้เฮเมื่อทาง จอร์ดี้ อัลบา ครอสจากทางซ้าย ลุค เดอ ยอง อีกหนึ่งสำรองสอดมาโขกส่งบอลเสียบตาข่ายไม่เหลือ

จบเกม บาร์เซโลน่า บุกชนะ เลบันเต้ อย่างสนุก 3-2 คว้า 3 แต้มไปตามคาดพร้อมทำคะแนนเท่า เซบีย่า อันดับ 2 และลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด