:::     :::

ปิโอลี่ชี้ตอนนี้ไม่มีทีมไหนเป็นเต็งแชมป์

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ชี้ว่าตอนนี้ไม่มีสโมสรไหนที่เป็นทีมเต็งในการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในตอนนี้

         "ปีศาจแดง-ดำ ทำได้แค่เสมอกับ โตริโน่ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมโดน อินเตอร์ มิลาน บี้เหลือแค่ 2 คะแนนแถมทีมยังแข่งมากกว่าหนึ่งเกมด้วย มีโอกาสที่จะเสียตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง

         ในขณะที่เกมล่าสุดทาง นาโปลี ก็พลาดท่าถูก ฟิออเรนติน่า บุกชนะถึงบ้าน 3-2 ทาง ปิโอลี่ ชี้ว่าตอนนี้ไม่มีทีมไหนที่เป็นเต็งแชมป์ทั้งนั้น

         "ในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ใครก็ตามที่ถูกยกเป็นทีมเต็งมักจะพลาด มันเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูง ทุกเกมเป็นเกมที่ยากและคุณไม่สามารถการันตีอะไรได้เลย" ปิโอลี่ กล่าว

         "เราพยายามทำทุกอย่างในค่ำคืนนี้ รู้ว่ารู้สามารถทำได้ดีกว่านี้ด้วย ผมไม่เห็นทีมกังวลหรือหงุดหงิด เราพยายามสร้างโอกาส มีความสมดุล? แข็งแกร่ง เราทุกคนรู้ดีว่าเกมเหล่านี้มีความหมายแค่ไหน เพราะยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ แต่ละคะแนนก็ยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้นเท่านั้น"

         "เราต้องการแรงกดดันนี้และผลักดันตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์นี้ ดังนั้นเราต้องรับมือกับมัน นี่คือทีมพลังหนุ่ม เราอยู่ตรงนั้นและสู้เพื่อบางสิ่งที่พิเศษ"

         เมื่อถูกถามว่าใครเป็นทีมเต็งทาง ปิโอลี่ กล่าวว่า "ผมไม่ชอบที่จะคิดอะไรแบบนั้น อย่าลืมว่าในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้คนบอกว่าเราคือทีมเต็ง ต่อมาก็ นาโปลี แล้วก็ อินเตอร์ แล้วแต่ละทีมก็ร่วงลงไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด