:::     :::

'โอบา'โวเข้าขารู้ใจเดมเบเล่เป็นอย่างดี

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยืนยันว่าเขาเล่นเข้าขารู้ใจกับ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นอย่างดีหลังปีกชาวฝรั่งเศสแอสซิสต์ให้เขาทำประตูในเกมบุกชนะ เลบันเต้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังเกมบุกชนะ เลบันเต้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขากับ อุสมาน เดมเบเล่ ต่างเข้าใจกันเป็นอย่างดีพร้อมคุยโวว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

โอบาเมย็อง ทำประตูที่ 10 บนเวทีลีกาของตนเองให้ บาร์เซโลน่า ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงต้นครึ่งหลังจากการแอสซิสต์ของ เดมเบเล่ ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะบุกชนะ เลบันเต้ 3-2 กลับมาเป็นรองจ่าฝูงตามหลัง เรอัล มาดริด 12 คะแนน โดยลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 7 นัดในซีซั่นนี้ 


'อุสมาน รู้จักผมดี และผมต้องเตรียมพร้อมเสมอเมื่อเขาลงเล่นทางด้านขวา ผู้คนกำลังดูผมอยู่ตอนนี้ แต่ผมคิดว่าผมสามารถทำได้มากกว่านี้ ในครึ่งแรกผมเล่นไม่ดีนัก ในครึ่งหลังดีขึ้นเล็กน้อย' โอบาเมย็อง กล่าว

โอบาเมย็อง ยังแสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการให้ เดมเบเล่ ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป เช่นเดียวกันเพื่อนร่วมทีมหลายคนทั้ง เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ขณะที่สถานการณ์เรื่องสัญญาของปีกชาวฝรั่งเศสยังไม่มีข้อสรุป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด