:::     :::

อิรฟานชี้บีจีพร้อมแล้วก่อนลุยเอซีแอล

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและทีมในเกมล่าสุด พร้อมชี้ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนลงเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

กองหลังวัย 24 ลงเล่นเต็มเกมช่วยให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” เอาชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 และเก็บคลีนชีตเพิ่มได้อีกเกม ซึ่งอิรฟานได้กล่าวถึงเกมดังกล่าว ว่า “ในเกมที่แล้วพวกเราทำได้ดีในการเล่นเกมรับ เราสามารถปิดเกมของพวกเขาได้อย่างดี การลงเล่นคู่กับนุ๊ก (จักพัน ไพรสุวรรณ) นั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เราเก็บคลีนชีตได้ เราสื่อสารกันตลอดเวลา และมันเป็นเกมที่เราทั้งทีมสามารถทำได้อย่างดีไม่ใช่แค่เพียงในด้านของเกมรับ โดยส่วนตัวผมมองว่าผมมีเกมที่ดีนะ ผมมีโอกาสในการจ่ายบอลหลายครั้งและมันก็เริ่มที่จะเฉียบคมมากขึ้น มันน่าเสียดายที่ผมทำประตูไม่ได้”
นอกจากนี้ อิรฟาน ยังมองว่าชัยชนะและฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงหลัง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมก่อนลงเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก “แน่นอนว่าเมื่อคุณคว้าชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน แสดงให้เห็นว่าเรามีความมั่นใจแค่ไหนในตอนนี้ และเป็นสิ่งที่ทำให้ขวัญกำลังใจของทีมเพิ่มมากขึ้นได้อย่างดี โดยเฉพาะก่อนการลงเล่นทัวร์นาเมนต์อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราจะลงเล่นเจอกับทีมใหญ่ ทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงต้องการความมั่นใจแบบนี้อย่างมาก แต่ในขณะเดียวกัน เราเองก็ต้องรู้ว่านี่เป็นเกมอีกระดับที่เราจะเจอ มันจะเป็นเกมที่เน้นแทคติก ดังนั้น เราต้องเตรียมพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ”
“สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับแรงเชียร์ตลอดทั้งฤดูกาล ตอนนี้มันถึงเวลาของเอซีแอลแล้ว และนี่เป็นเวลาที่สำคัญที่เราต้องการแรงเชียร์จากทุกคน พวกคุณทุกคนสำคัญมาก และด้วยกำลังใจจากทุกคน เราก็ยิ่งจะไปได้ไกลกว่าเดิม ผมเองก็อยากให้แฟนบอลเดินทางมาชมเกมที่สนามกันเยอะๆ”
โดยโปรแกมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 1 พบกับเมลเบิร์น ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด