:::     :::

แฉ!คูลูฯเครื่องติดไวเพราะงดหวานตามสั่งคอนเต้

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทั้งที่มาร่วมงานเมื่อม.ค. 2022 แต่สามารถปรับตัวได้เร็วจนสร้างอิทธิพลในเกมบุกแก่ทีมแทบทันทีเพราะรับฟังคำแนะนำเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ เรื่องควบคุมอาหารโดยเฉพาะการงดของหวานและน้ำอัดลม

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าดาวเตะสวีดิชผู้ย้ายจาก ยูเวนตุส สู่เล้าไก่เดือยทองด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด 29.3 ล้านปอนด์ กลายเป็นขาประจำแดนหน้าร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ไปแล้วนั้น ยอมเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตให้มืออาชีพขึ้นตามที่ คอนเต้ เสนอแนะ 

โดยเวลาว่างหลังการซ้อมหลักกับสโมสรดาวเตะวัย 21 ปีจะใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือ, เล่นโยคะเพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพิ่มความยืดหยุ่น และ พาสุนัขตัวโปรดไปเดินเล่น 


นอกจากนั้นแข้งวัย 21 กะรัตก็เลิกตามใจปาก ปฏิเสธของเคยโปรดอย่างน้ำอัดลม, ของหวาน, เค้ก และขนมขบเคี้ยว แล้วเลือกทานอาหารสุขภาพแทน 

ปรากฏว่าคูลูฟอร์มกระฉูดทันทีกับ สเปอร์ส หลังผ่านการลงสนามรวม 13 เกม จัดไป 3 ประตูและ 6 แอสซิสต์ ผิดกับตอนยังค้าแข้งให้สังกัดแม่ ยูเวนตุส 

เหตุผลอีกประการที่ทำให้ช่วยปรับตัวได้ไวคือความสามารถในการสื่อสารได้ถึง 5 ภาษาได้แก่สวีดิช, อังกฤษ, อิตาเลี่ยน, มาซิโดเนี่ยน และ ดอยช์ นิดหน่อย มันจึงไม่ลำบากที่จะพูดคุยกับคนในทีม แถมมี ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ โกลมือสองซึ่งสโมสรยืมจาก อตาลันต้า คอยเป็นพี่เลี้ยงให้อีก 

เป้าหมายต่อไปของ คูลูเซฟสกี้ คือสร้างผลงานให้ดีขึ้นไปอีกเพื่อย้ายซบตัก สเปอร์ส แบบเป็นกรรมสิทธิ์แล้วงัดฟอร์มระดับสุดยอดแบกต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมายแบบที่ เอแด็น อาซาร์ ไอดอลของเขาทำให้กับ เชลซี อดีตต้นสังกัดก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด