:::     :::

กาเบรียลแกร่งเข้าตา"บาร์ซ่า"ชอร์ตลิสต์เสริมร้อนนี้

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังตัวหลักของ อาร์เซน่อล เดินทางมาถึงทาง 3 แพร่งอาชีพว่าควรล่มหัวจมท้ายที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หรือตอบรับความสนใจจากมหาอำนาจ บาร์เซโลน่า ซึ่งพร้อมกระชากร่วมงาน

รายงานจากเดียริโอ สปอร์ตว่าทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายคนใหม่มาเสริมศักยภาพเพื่อแทนที่ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กับ ซามูแอล อูมติตี้ ซึ่งจะเป็นขาออก 

โดยหนึ่งในคนที่พวกเขาหมายตาคือ กาเบรียล วัย 24 ปีซึ่งสามารถยึดตัวหลักของปืนใหญ่อย่างมั่นคงในฤดูกาลนี้เคียงข้าง เบน ไวท์ เพราะออกสตาร์ตแล้ว 27 เกมลีก กดไป 3 สกอร์ 

ด้วยหน่วยก้านโดดเด่น 1.9 เมตร, ถนัดลูกกลางอากาศ, ขึ้นเกมจากแดนหลังได้ และมีลูกสกปรกเล็กๆแบบแข้งละติน ทำให้ ชาบี และเหล่าฝ่ายเทคนิคบาร์ซ่าเชื่อว่าแข้งบราซิเลี่ยนมาเล่นที่คัมป์ นู สบายๆ 


สนนราคาเมื่อครั้งปืนใหญ่ซื้อ กาเบรียล จาก ลีลล์ เมื่อซัมเมอร์ 2020 อยู่ที่ 26 ล้านยูโร แต่จากสัญญาผูกมัดปัจจุบันถึง มิ.. 2025 คาดว่าเรตขายไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร 

ทั้งนี้การตัดสินใจสุดท้ายของนักเตะคงเกิดขึ้นเมื่อจบซีซั่น เพื่อรอดูว่า อาร์เซน่อล สามารถฝ่าฟันคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด