:::     :::

ซิเมโอเน่หงุดหงิดตราหมีตกรอบ

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด เผยว่าหงุดหงิดที่ตกรอบ เพราะหากพิจารณารูปเกมทีมของตนเองมีโอกาสเอาชนะแต่ทำไม่ได้

ตราหมี เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบไม่มีสกอร์ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยรวมผลสองนัด เรือใบสีฟ้า เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 1-0 

"พวกเราต้องการชนะ มันเป็นไปได้ ดังนั้นผมหงุดหงิดที่พวกเราตกรอบ แต่พวกเราถูกทีมที่ยอดเยี่ยมเล่นงาน" เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าเผย

"ปกติแล้วพวกเขาทำประตูได้ 3-4 ลูก และพวกเราผลักพวกเขาออกไป เสียโอกาสไม่มากและพวกเราปิดกั้นการประสานร่วมกันที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาเอาไว้ได้ พวกเราขาดประตูที่ต้องการ ดังนั้นพวกเราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขาที่เข้ารอบต่อไป

"ผมภูมิใจกับสิ่งที่พวกเราทำได้ แฟนบอลของพวกเรายอดเยี่ยมมาก ผลักดันทีมและจากนั้นตอบสนอง เกื้อหนุน เพิ่มเสียงเชียร์ตอนที่ทีมเกือบเอาชนะ ผมไม่สงสัยเลยว่าไม่ว่าแฟนบอลคนไหนจะต้องภูมิใจกับการตั้งใจของพวกเรา นั่นคือกุญแจสำคัญ อย่างไรก็ตามคุณทำแบบนั้นได้ คุณต่อกรอย่างเต็มที่ สิ่งเดียวที่น่าเสียดายคือเราไม่ชนะ และนั่นคือทุกอย่างที่เกิดขึ้น

"ฟุตบอลมีเป็น 1,000 แบบ ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับวิธีการที่คู่แข่งเล่นกับพวกเรา ฟุตบอลเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการแสดงความเห็น พวกเราเล่นในทิศทางที่พวกเราต้องการ พวกเราอาจจะเจอกับทีมดีที่สุดในโลก และพวกเราแสดงให้เห็นว่าพวกเราต่อกรได้ ผมไม่ได้พอใจ เพราะทุกๆ อย่างเกี่ยวกับการเอาชนะและเข้ารอบรองชนะเลิศ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด