:::     :::

เบนท์แนะไก่ดึงลูกกากูแทนหากเคนย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส แนะทีมเก่าดึง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ เชลซี ร่วมทีมหากสุดท้าย แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งเลือกย้ายออกจากสโมสร

         กัปตันทีมชาติอังกฤษเกือบย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย แดเนี่ยล เลวี่ ขวางไว้และรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปสำเร็จ แต่ยังมีข่าวเรื่องย้ายออกมาต่อเนื่องเมื่อกำลังจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อีกครั้ง

         แม้ เบนท์ จะมองว่าการมาของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะทำเปลี่ยนความคิดให้ เคน อยากจะอยู่กับทีมต่อไป แต่หากการย้ายทีมเกิดขึ้นเจ้าตัวก็แนะทาง ลูกากู เป็นตัวแทน

         "ตราบใดที่ อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่ที่นั่นผมไม่คิดว่า แฮร์รี่ เคน จะไปไหน มันดูเหมือนว่าเขาจะดึงสิ่งดีที่สุดออกได้ มีความเคารพซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง" เบนท์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต


         "แต่ถ้ามีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นและ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไป ถ้าพวกเขาดึง ลูกากู มาร่วมทีมได้ เราจะได้เห็น คอนเต้ ดึงความยอดเยี่ยมของ โรเมลู ลูกากู ออกมาได้ แม้แต่เรื่องของโภชนาการ นั่นเป็นสิ่งดีที่สุดที่ผมเคยเห็นจากเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและช่วงสตาร์ทฤดูกาลนี้"

         "ถ้ามันมีโอกาสและ เคน ย้ายออกไปและ คอนเต้ สามารถคว้า ลูกากู มาได้ ผมจะทำทุกทางเพื่อดึงเขามาร่วมทีม ผมคิดว่ากับคนที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก คงไม่มีใครที่จะดีกว่าในการแทนที่ แฮร์รี่ เคน"

         "ผมรู้ว่าพวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในแง่ของการเป็นนักเตะ, แฮร์รี่ เคน ลงมาล้วงบอล มีเทคนิคสูง แต่ ลูกากู น่าจะเข้ามาแทนที่ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ แน่นอนกับสิ่งที่เขาทำร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ มาแล้ว ผมจะดึงเขามา"

         สำหรับ คอนเต้ และ ลูกากู ร่วมกับพา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีมาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยดาวยิงทีมชาติเบลเยียมกด 30 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จาก 40 เกมทุกรายการเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด