:::     :::

ไร้"พอช"ที่ผีเคนก็ไม่ทิ้งเล้าไก่

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งเงื่อนไขสำคัญว่าหากจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีผจก.ทีมคู่บุญ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทิ้งเก้าอี้จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กุมบังเหียน แต่หากเป็น เอริค เทน ฮาก ตามกระแส สู้อยู่เป็นวันคลับแมน แห่งเล้าไก่เดือยทองดีกว่า

รายงานจากมิร์เรอร์ ฟุตบอลว่า เคน นั้นเปี่ยมความกระหายแชมป์อย่างเป็นรูปธรรม แล้วเขื่อว่าหากมีโอกาสไปเล่นให้ปีศาจแดงเรื่องที่ฝันนั้นจะสำเร็จง่ายขึ้นหากมีพอชกุมบังเหียนเพราะรู้มือกันดี 

อย่างไรก็ตามทิศทางดังกล่าวโอกาสเกิดขึ้นเหลือไม่กี่เปอร์เซนต์เมื่อมีรายงานตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ยูไนเต็ด ตัดสินใจแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นผจก.ทีมใหม่

โดยพร้อมจ่ายคาชดเชยให้ อาแจ็กซ์ สังกัดเดิม 1.7 ล้านปอนด์, จ้างด้วยสัญญา 3 ปีบวกอีก 1 ปีออปชั่นทีม, ให้อิสระการทำงาน และสนับสนุนงบประมาณเสริมทัพเต็มที่ 


นั่นทำให้หอกวัย 28 ปีตัดสินใจง่ายขึ้นว่าคงปฏิเสธการทาบทามจากปีศาจแดงแม้ เทน ฮาก ก็อยากได้เขาไปช่วยผลิตประตูก็ตาม 

เมื่อตัดเรื่องจูงใจสนามได้ กัปตันทีมชาติอังกฤษก็โฟกัสกับเป้าหมายเดิมนั่นคือพาทีมจบท็อป 4 คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก, คว้าแชมป์อย่างเป็นรูปธรรมในฤดูกาลต่อๆไป และพังสถิติยิงประตูสะสมสูงสุดของ สเปอร์ส โดยเวลานี้เป็นรองเพียง จิมมี่ กรีฟส์ เจ้าของเรคคอร์ดมากสุดตลอดลาดแห่ง สเปอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด