:::     :::

ไรซ์ยกเป็นช่วงเวลาที่พิเศษของเวสต์แฮม

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮมระบุว่าเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษของสโมสร แต่เป้าหมายต่อไปคือการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เดอะ แฮมเมอร์ส บุกชนะ โอลิมปิก ลียง 3-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็นทาง ขุนค้อน เข้าตัดเชือกด้วยสกอร์ 4-1 โดยจะไปดวลกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

"มันเป็นสิ่งที่พิเศษ พิเศษมากๆ พวกเรารู้ว่ามันเป็นสนามที่ยากในการมาเยือน แต่พวกเรารู้ว่ากับสิ่งที่พวกเราทำลงไปในสนาม นักเตะแนวรุกของพวกเราและสิ่งที่พวกเราได้เห็นในนัดแรกกับการป้องกันของพวกเขา คืนนี้พวกเราจะทำประตูได้หลายลูก

"การนำ 2-0 และจากนั้นลงสนามในครึ่งหลังพร้อมกับ จาร์ร็อด (โบเวน) ทำอีกหนึ่งประตูเป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างมาก สำหรับแฟนบอลทุกๆ คน มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมอย่างมก

"ในตอนพักครึ่งแรกมันสกอร์ 2-0 หัวใจของคุณกำลังเต้นอย่างรวดเร็ว คุณกำลังคิดว่ามันยังคง 0-0 ซึ่งคุณต้องลงสนามและสร้างผลงานที่เชื่อมต่อกัน

"ถ้าคุณรับมือกับเกมเหล่านี้ไม่ได้คุณก็อาจจะเล่นไม่ได้ เสียงคำรามจากแฟนบอลในช่วงอบอุ่นร่างกาย มันเสียวซ่านไปถึงกระดูกสันหลัง และเหมือนกับว่ามีไฟกำลังลุกโชนในท้องของคุณ

"แอดมินทวิตเตอร์ของพวกเขาระบุว่าพวกเขาไม่รู้ว่าทำไมจะเอาชนะพวกเราไม่ได้ แต่สิ่งเหล่านั้นกลับไปทิ่มแทงพวกเขาเสียเอง คุณสร้างผลงานและตอนนี้ เวต์แฮม เข้ารอบรองชนะเลิศ

"สำหรับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เอาชนะ บารซ่า มาได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี ไม่ว่าอย่างไรก็ตามพวกเราจะพร้อม พวกเราต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด