:::     :::

คาร์ร่าเชื่อสนุกแน่หากซิเมโอเน่คุมลีกผู้ดี

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับอยากเห็น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าจะสร้างสีสันได้อย่างแน่นอน

         "ตราหมี" โดนวิจารณ์อย่างหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากการปะทะกันนอกเกมของนักเตะ ร่วมถึงวิวาทะหลังเกมของทางนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ เผยว่าอยากเห็น ซิเมโอเน่ มาคุมทีมในอังกฤษเพราะจะสร้างความยากให้กับคู่แข่งพร้อมกับสีสันในการสัมภาษณ์ด้วย

         "ถ้ามีผู้จัดการทีมสักคนในโลกที่ผมอยากเห็นในพรีเมียร์ลีก นั่นก็คือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน เดลี่ เทเลกราฟ "ซิเมโอเน่ จะทำให้ ซิตี้ ต้องเจอกับความท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจในแบบที่พวกเขาแทบไม่เจอในอังกฤษ"

         "ปฏิกิริยาต่อผลงานของ แอตเลติโก นั้นเหนือกว่าสิ่งที่พวกเขาทำจริงๆ พวกเขาดุดันอย่างคาดเดาได้และทำมันให้มากสุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหยุดความไหลลื่นของเกม แต่ไม่มีการพุ่งอัดด้วยสองเท้าหรือเหตุการณ์ที่เข้าข่ายว่าเป็นการโกง"

         "ซิเมโอเน่ คือบ็อกซ์ ออฟฟิศ, ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้เขาจะการันตีการโต้วาทีหลังเกม การวิพากษ์วิจารณ์ที่คอยตามติดเขาและทีมของเขาในวันนี้เป็นกลิ่นอายของความเจ้าเล่ห์ ทำให้ทุกคนถึงต้องการฆ่าเชื้อในทุกเกมฟุตบอลด้วย?"

         "ซิเมโอเน่ สร้างรูปแบบของเขา เหมือนกับนักรบ หงุดหงิด มุ่งมั่นที่จะทำให้รู้สึกถึงความไม่สบายอย่างสูงสุด ไม่มีทีมไหนที่ลงเล่นกับ แอตเลติโก โดยรู้สึกว่าพวกเขาจะได้ชัยชนะ"

         "มีสโมสรมากมายในพรีเมียร์ลีกที่สามารถเรียนรู้จากสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด