:::     :::

ซูเปอร์ซับควิคลี่ย์ขันอาสาเป็นแม่ทัพตัวจริงนิคส์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิมมานูเอล ควิคลี่ย์ การ์ดหนุ่ม นิวยอร์ก นิคส์ อ้อนไปยังเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด และผู้บริหารให้โอกาสเขาก้าวขึ้นมาเป็นแม่ทัพตัวจริง แทนแค่มือสกอร์ชุดสำรองอย่าง 2 ปีแรกอาชีพ

ควิคลี่ย์ ซัดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ส่งท้าย 3 เกมฤดูกาลปกติ แม้มันจะไม่มีความหมายต่อการเข้าเพลย์ออฟแต่ก็เปิดเผยให้เห็นถึงมิติเพลย์เมกเกอร์ที่ตัวเองมีนอกจากภาพจำมือปืนส่งไกล 

ขณะที่ความแม่นระยะ 3-แต้มช่วง 29 นัดท้ายก็กลับเข้ารูปเข้ารอบ 39.4% ดีกว่าต้นซีซั่นซึ่งออกทะเล

ผมก็แค่ควบคุมในเรื่องที่ตัวเองควบคุมได้ นั่นคือซ้อมให้หนัก สร้างผลงานให้ดีขึ้นในทุกๆวันผู้เล่นประสบการณ์ปี 2 กล่าวกับนิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์


อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดไม่ว่าได้ออกสตาร์ตตัวจริงหรือลุกจากม้านั่งสำรองตามเดิม

ฤดูกาลที่ผ่านมาตำแหน่งการ์ดจ่ายของ นิคส์ น่าผิดหวังทั้ง เคมบ้า วอล์คเกอร์ ที่ได้มาก็ฟอร์มต่ำมาตรฐาน, ป้องกันแย่, เผชิญอาการเจ็บกระทั่งหลุดจากชุดใช้งาน .., เดอร์ริค โรส ไม่กลับมาแข่งตั้งแต่ผ่าข้อเท้าเมื่อ .. ส่วน อเล็ค เบิร์กส์ ตัวจริงครึ่งหลังซีซั่นเป็นสไตล์ทู-เวย์ มากกส่าแม่ทัพอาชีพ 

ที่ผ่านมามีกระแสว่า นิวยอร์ก เล็ง จาเลน บรุนสัน ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ออกจาก ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แต่ดูแล้วยากเพราะทีมหวง อีกทั้งบทบาทของเขาฐานะตัวผ่อนแก่ ลูก้า ดอนชิช ก็สำคัญขึ้นเรื่อยๆ หากผลงานเพลย์ออฟเข้ารอบลึกอีกเชื่อว่าแชมป์เอ็นบีเอ 2011 คงตกรางวัลเป็นสัญญาใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด