:::     :::

มุ้ยโขกพาบีจีเจ๊าเมลเบิร์น1-1

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" เสมอเมลเบิร์น ซิตี้ 1-1 เก็บหนึ่งแต้มเกมเปิดหัว ACL 2022

ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนาม นำโดย กัปตันทีมอย่าง อันเดรส ตูเญซ ยืนคุมแผงหลังคู่กับ อิรฟาน ฟานดี้ ในขณะที่แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น คุมเกมร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ โดยแดนหน้านำโดย อิคซาน ฟานดี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา
เริ่มต้นเกมในครึ่งแรก เป็น เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ครองบอลบุกเข้าก่อนจากขวาไปซ้าย โดยในช่วงต้นเกมนั้นเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าใส่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนในนาทีที่ 21 จะเป็น เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 0-1 จากจังหวะลากตัดเข้าด้านในของ แอนดรู นับบัวต์ ก่อนซัดไกลทันที บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป
นาทีที่ 29 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พลาดโอกาสตีเสมอ จากจังหวะที่ อิคซาน ฟานดี้ ตะลุยมาทางด้านขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดบอลไกลไปที่เสาสองที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ยืนแปบอลโล่งๆ คนเดียว แต่บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
อย่างไรก็ตาม บีจีพียู ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ได้รับบอลที่บริเวณกราบทางขวา ก่อนจะเปิดบอลโค้งเข้าไปกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ธีรศิลป์ แดงดา  ที่โฉบไปโหม่งบอลตัดหน้าผู้รักษาประตูเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 
นาทีที่ 42 เมลเบิร์นฯ ได้โอกาสลุ้นการทำประตูจากจังหวะลูกเตะมุมของ ธารัส โกมุลกา ก่อนเป็น รอสติน กริฟฟิธส์ ที่ได้โหม่งบอล แต่ก็ยังเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่เซฟไว้ได้ ก่อนเกมในช่วงครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 
เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 52 เมลเบิร์น ซิตี้ ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ แมทธิว เลคกี้  แต่ก็ยังไปตรงตัวของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ในอีกนาทีถัดมา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้จากการหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ ธีรศิลป์จะตัดสินใจเปิดบอลไปยังเสาไกล แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น
นาทีที่ 53 ธีรศิลป์ แดงดา ได้ลองส่องไกลจากระยะ 25 หลา แต่ โทมัส โกลเวอร์ ยังทุบบอลออกมาได้ ก่อนที่บอลจะชุลมุนที่หน้ากรอบ 6 หลาของผู้มาเยือน แต่สุดท้ายทัพ “เดอะ แรบบิท” หาจังหวะยิงไม่ได้ถนัดนัก นาทีที่ 65 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ ฉัตรมงคล ทองคีรี  ลงไปเล่นแทนที่ของ ธีรศิลป์ แดงดา และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ
นาทีที่ 78 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง กนกพล บุษปาคม ลงไปเล่นแทนที่ของ อิคซาน ฟานดี้ นาทีที่ 89 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง เจนรบ สำเภาดี และ นาคิน วิเศษชาติ ลงไปเล่นแทนที่ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ 
นาทีที่ 90+3 เมลเบิร์น ซิตี้ เกือบได้โอกาสยิงประตูจากจังหวะที่ เจมี่ แมคลาเรน ได้หลุดเข้าไปดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก แล้วพยายามแตะหลบ แต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังยอดเยี่ยมที่สามารถล้มตัวไปปัดบอลทำลายจังหวะได้ก่อน และ เจมี่ แมคลาเรน ได้เก็บบอลสองแล้วซัดอีกครั้ง ก็ยังไปติดเซฟของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก อีกครั้ง หลังจากจังหวะนี้ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอกับ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-1 
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 2 พบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ ในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 25562 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), สันติภาพ จันทร์หง่อม, อิรฟาน ฟานดี้, อันเดรส ตูเญซ (หัวหน้าทีม), เออร์เนสโต้ ภูมิภา, สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ (ฉัตรมงคล ทองคีรี น.65), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (เจนรบ สำเภาดี น.89), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (นาคิน วิเศษชาติ น.89), อิคซาน ฟานดี้ (กนกพล บุษปาคม น.78), ธีรศิลป์ แดงดา (ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ น.65)
เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี : โทมัส โกลเวอร์ (ผู้รักษาประตู), สก็อตต์ เจมิสัน (หัวหน้าทีม), นูโน่ เฮส, รอสติน กริฟฟิธส์, คาร์ล เจนกินสัน, แมทธิว เลคกี้, เจมี่ แมคลาเรน, แอนดรู นับบัวต์, ธารัส โกมุลกา, เคอร์ติส กู๊ด, มาร์โก ทิลิโอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด