:::     :::

กรีนเตรียมกลับมาเซ็นหนึ่งปีกับคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังการสูญเสีย คริสเตียน เคิร์ค สู่ตลาดฟรีเอเจนต์

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมดึง เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีกลับมาทำข้อตกลงหนึ่งปี แต่ไม่มีการเปิดเผยมูลค่า ซึ่งคาดว่าจะน้อยกว่าที่เขาเคยรับค่าตอบแทนจากปีที่แล้วมูลค่า 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กรีน ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย ทำผลงานดีในระดับหนึ่งจากการลงเล่นซีซั่นแรกฐานะ คาร์ดินาลส์ ในฤดูกาลที่แล้ว หลังรับบอล 54 ครั้ง ระยะ 848 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 9 เกม) ก่อน อริโซน่า จะดึงปีกนอกวัย 33 ปีกลับมาทำข้อตกลงใหม่อีกหนึ่งปี 


การลงนามในสัญญาใหม่ของ กรีน สมเหตุสมผลสำหรับทั้งสองฝ่าย เนื่องจาก คาร์ดินาลส์ จำเป็นต้องเก็บรักษาปีกนอกที่เชื่อถือได้หลังการสูญเสีญ คริสเตียน เคิร์ค ในตลาดฟรีเอเจนตน์ และ กรีน ยังคุ้นเคยกับทีมบุกของอริโซน่าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและเข่าจนพลาดการลงเล่นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลก็ตาม

กรีน จะกลับมาเล่นร่วมกับ ฮ็อปกิ้นส์ อีกครั้ง พร้อมด้วยสองปีกนอกรุ่นน้องอย่าง รอนเดล มัวร์ และ อองตวน เวสลี่ย์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะเป็นคนขว้างบอลให้พวกเขาหลังมีรายงานว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ อาจจะไม่เล่นในซีซั่น 2022 หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ได้สัญญาใหม่จาก คาร์ดินาลส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})