:::     :::

โบลล์สอวย'วิลสัน'เป็นส่วนเสริมสำคัญสุดของบร็องโก้ส์

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ตต์ โบลล์ส แท็คเกิ้ลซ้ายทีมม้าป้ากล่าวยกย่องสรรเสริญและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อ รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

แกเร็ตต์ โบลล์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยกย่อง รัสเซลล์ วิลสัน ว่าเป็นส่วนเสริมสำคัญที่สุดของทีมม้าป่านับตั้งแต่ยุค เพย์ตัน แมนนิ่ง พร้อมเทียบควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเป็นเหมือน 3 ผู้เล่นดาวดังเอ็นบีเออย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน, โคบี้ ไบรอันท์ และ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีแนวคิดอย่างที่บร็องโก้ส์ต้องการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เขาเป็นยอดผู้นำ ผมรัก รัสส์' โบลล์ส กล่าวถึงจอมทัพคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ 'ผมรักความมุ่งมั่นของเขา ผมรักโฟกัสของเขา ผมรักจิตใจของเขา ผมรักทุกอย่าง คุณพูดถึงนักกีฬาเก่งที่สุดบางคน - โคบี้ ไบรอันท์, เลอบรอน เจมส์, ไมเคิ่ล จอร์แดน - ประเภทของความคิดที่นักกีฬาเหล่านั้นมี นั่นคือสิ่งที่เขามี เขาโฟกัสตลอดเวลา พร้อมจะร็อคแอนด์โรลล์ และนี่คือสิ่งที่เราต้องการ เขาเป็นคนคิดบวกตลอดเวลา เป็นแค่คนที่น่ารัก คุณแค่ต้องการแสดงหัวใจของคุณออกมาเพื่อเขา'


แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปียังมองโลกแง่ดีถึงโอกาสในเอเอฟซีตะวันตกของ บร็องโก้ส์ หลังการมาถึงของ วิลสัน เพิ่มเติมว่า 'เราคุยกันประมาณ 10 นาที ผมแค่ตื่นเต้น ผมบอกเขาว่า 'เฮ้ ผมรู้ว่าคุณเคยถูกอัด คุณจะไม่ถูกอัดที่นี่' ผมรอคอยมันจริงๆ'

'ผมส่งข้อความไปหาเขาว่า 'คุณต้องการอะไรในแท็คเกิ้ลซ้าย?' เราเลยคุยกันแบบนั้น ผมต้องเข้าใจว่าเขาต้องการอะไร ความคาดหวังของเขาเป็นอย่างไร และมันขึ้นอยู่กับผมที่จะจัดหาสิ่งเหล่านั้นให้เขา' โบลล์ส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด