:::     :::

โรเซ่อเผยฮาแลนด์ไม่สแกนเอ็มอาร์ไอพร้อมลงเล่นทั้งที่เจ็บ

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องทานยาบรรเทาอาการปวดข้อเท้าเพื่อลงสนามจากการเปิดเผยของ มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า แต่กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ปฏิเสธการทำสแกนเอ็มอาร์ไอและลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรเซ่อ แถลงข่าวก่อนเกมรับมือ โวล์ฟสบวร์ก บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้โดยกล่าวถึง ฮาแลนด์ ยังมีปัญหาที่ข้อเท้า แต่กองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนปฏิเสธที่จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อตรวจสอบความเสียหาย 

'เออร์ลิ่ง ยังไม่คลายความเจ็บปวด หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเบรคทีมชาติ ผมได้รับรูปถ่ายเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนที่เท้าของเขาตั้งฉาก 90 องศากับขาของเขา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าข้อเท้าของเขาจะได้รับความเสียหาย ในฐานะสโมสร เราต้องถามตัวเองว่าจะจัดการกับมันอย่างไร เราควรสแกนข้อเท้าหรือไม่'

'เขาพยายามอย่างมากในการรับมืออาการบวม แต่คุณไม่สามารถบังคับให้นักเตะทำเอ็มอาร์ไอได้หากเขาไม่ต้องการ มันไม่เหมาะสม แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเกมกับ สตุ๊ตการ์ท อาการบวมลดลง แต่เขาจะต้องจัดการกับมีนอีกสักพัก เออร์ลิ่ง กัดฟันและฝึกซ้อมผ่านความเจ็บปวด เขาน่าจะทานยาแก้ปวดก่อนเกม จากนั้นเขาจะรู้สึกดี' โรเซ่อ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด