:::     :::

เมอร์สันฟันหงส์-สิงห์เฮตัดเชือกเอฟเอคัพ

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ในเกมตัดเชือกเอฟเอ คัพสุดสัปดาห์นี้

         ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพบกับศึกหนักอีกครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ "สิงห์บลูส์" เจองานเบาหน่อยกับ คริสตัล พาเลซ โดยทาง เมอร์สัน ทำนายว่าทั้งสองทีมจะเอาชนะและเข้ารอบชิงชนะเลิศสำเร็จ

         "สัปดาห์ที่แล้วผมทายถูกต้อง! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเดือนนี้และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มีข้อได้เปรียบเล็กน้อยในเกมนี้" เมอร์สัน กล่าวผ่านสปอร์ตสกีด้า

         "ซิตี้ พบเกมที่ยากจริงๆกับ แอตเลติโก มาดริด บอกตามตรงเลย พวกเขาต้องเดินทางอีกในสัปดาห์นี้ และมันเป็นเกมที่ใช้พลังด้วย, ลิเวอร์พูล พัก ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟาบินโญ่ ในแชมเปี้ยนส์ ลีกและแทบจะแน่ใจได้ว่าจะทำประตูได้ในสัปดาห์นี้"

        ส่วนเกม เชลซี กับ พาเลซ เมอร์สัน กล่าวว่า "เชลซี ทำได้ดีมากในเกมกับ เรอัล มาดริด, ทิโม แวร์เนอร์ น่าจะยิงได้ 5 ลูกในครึ่งแรกในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่เขายังมีหนทางอีกยาวไกลกับสโมสร เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมในได้ตอนนี้และน่าจะมีส่วนในเกมกับ พาเลซ"

         "แวร์เนอร์, ฮาแวร์ตซ์ และ เมสัน เมาท์ คือสามแนวรุกดีที่สุดของ เชลซี ในเวลานี้ ในขณะที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ไม่ได้ ผมมองอย่างอื่นไม่เห็นเลยนอกจากชัยชนะของ เชลซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด