:::     :::

กูร์กตัวส์เชื่อเกมพ่ายบาร์ซ่า0-4แค่เรื่องบังเอิญ

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยังเชื่อว่าการปราชัยคารังต่อ บาร์เซโลน่า ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า คาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในเกม 'เอล กลาซิโก้' 0-4 ช่วงเดือนปลายเดือนมีนาคมเป็นแค่เรื่องบังเอิญและเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่เลวร้ายของทีมชุดขาวเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นคืนที่แย่มาก แต่เราฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเพราะคุณไม่ควรคิดมากเกินเกี่ยวกับการพ่ายแพ้' นายทวารวัย 29 ปีกล่าวถึงการปราชัยยับเยินต่อทีมอาซูลกราน่าเมื่อเดือนก่อน

'แน่นอนว่าผมผิดหวัง แต่ผมคิดว่ามันชัดเจนว่านั่นเป็นก่อนและหลังจากพ่ายแพ้นั้น'

'ถ้าคุณดูผลการแข่งขันและผลงานของเรา มันเป็นแค่ความบังเอิญ'


หลังการปราชัยดังกล่าว เรอัล มาดริด แก้ตัวด้วยการคว้าชัยชนะบนเวทีลีกา 2 นัดติดต่อกันและนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงโดยทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลน่า ถึง 12 คะแนนแม้ว่าจะลงเล่นมากกว่า 1 เกมก็ตาม นอกจากนี้ทีมชุดขาวยังโค่นแชมป์เก่า เชลซี ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย 

11 วันก่อนหน้าเกมกับ บาร์เซโลน่า ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาอย่างน่าทึ่งด้วยการเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสกอร์รวม 3-2 จากการทำแฮตทริคของ คาริม เบนเซม่า ซึ่ง กูร์กตัวส์ กล่าวยกย่องผลงานดังกล่าวว่า 'มันเป็นความฝันที่แสนวิเศษ'

'หลังเกมแรก แฟนบอลไม่กี่คนเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบ แต่เราทำได้'

'มันเป็นหนึ่งในหลายๆคืนเหล่านั้นที่ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นเพื่อ มาดริด'

กูร์กตัวส์ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงเป้าหมายของทีมชาติเบลเยียมในศึกฟุตบอลโลกช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศกาตาร์ว่า 'เป้าหมายของเราคือการต่อสู้เพื่อตำแหน่งนั้น เรารู้ว่าเรามีทีมที่ดี แต่เรากำลังพูดถึงฟุตบอลโลก ที่ซึ่งสิ่งดีที่สุดกำลังจะเกิดขึ้น และมีหลายทีมที่มีเป้าหมายเดียวกัน' 

'ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่มันเป็นเรื่องจริง เบลเยียม มีทีมดีที่สุดทีมหนึ่งในประวัติศาสตร์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด