:::     :::

'วู้ดส์'เชื่อวัฒนธรรมแห่งชัยชนะช่วยทดแทนการเสียผู้เล่นสำคัญ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล วู้ดส์ เชื่อมั่นในวัฒนธรรมองค์กรว่าจะทำให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เดินหน้าต่อไปได้แม้จะสูญเสียทั้ง รัสเซลล์ วิลสัน และ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ สองผู้เล่นสำคัญก็ตาม

อัล วู้ดส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 35 ปีเชื่อว่าวัฒนธรรมแห่งชัยชนะของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะช่วยทดแทนการสูญเสียสองผู้เล่นสำคัญอย่าง รัสเซลล์ วิลสัน กับ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ที่กลายเป็นอดีตของทีมเหยี่ยวทะเลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ อยู่ในโหมดของการเริ่มต้นใหม่หลังตกลงเทรด วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขณะที่ แว็กเนอร์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับ แอลเอ แรมส์ แต่ วู้ดส์ ยังเชื่อมั่นว่า ซีฮอร์คส์ จะเดินหน้าต่อไปได้ด้วยวัฒนธรรมที่องค์กรมีแม้ว่าจะสูญเสียผู้เล่นสำคัญก็ตาม

'แค่วัฒนธรรมที่เรามี' วู้ดส์ กล่าว 'วัฒนธรรมที่เรามีคือวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ เรากำลังแข่งขันกันในการฝึกซ้อม มันไม่ใช่กลุ่มตัวสตาร์ทเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ทุกคนต้องออกไปแข่งขันที่นั่น ผู้เล่นดีที่สุดจะไปเล่น ผมรู้สึกเหมือนเมื่อเราออกไปที่นั่นและเราเริ่มต้นความสนิทสนมกัน, ความสามัคคีและเริ่มทำงานร่วมกัน ผมคิดว่าเราจะไม่เป็นไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด