:::     :::

คาวบอยส์เผย'โจเซฟ'เชื่อมโยงกับเหตุกราดยิงในดัลลาส

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลวิ่น โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีส่วนเชื่อมโยงกับเหตุกราดยิงหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองดัลลาสจนมีผู้เสียชีวิต

ดัลลาส คาวบอยส์ ออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าโดยระบุว่าพวกเขาทราบดีถึงความเป็นไปได้ที่ เคลวิ่น โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีจะมีความเชื่อมโยงกับเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นในเมืองดัลลาสเมื่อเดือนที่แล้ว ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 

'ดัลลาส คาวบอยส์ ตระหนักถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในดัลลาสเมื่อวันที่ 18 มีนาคม' แถลงการณ์ของ คาวบอยส์ ระบุ 'ประการแรก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของมิสเตอร์ (แคเมอร่อน) เรย์ และคนที่คุณรัก องค์กรทราบถึงความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้ของ เคลวิ่น โจเซฟ กับเหตุการณ์นี้ เรากำลังติดต่อกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของดัลลาสและได้แจ้งเตือนสำนักงานของเอ็นเอฟแอลแล้ว เราไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมในตอนนี้'

ด้าน แบร์รี่ ซอร์เรลส์ ทนายความของ โจเซฟ เปิดเผยกับ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีเป็นผู้โดยสารที่ไม่มีอาวุธปืนในยานพาหนะที่ก่อเหตุยิง เรย์ วัย 20 ปีเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทนอกไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองดัลลาส


'เคลวิ่น โจเซฟ ไม่ได้ยิง แคเมอร่อน เรย์' ซอร์เรลส์ ยืนยัน 'การเสียชีวิตของมิสเตอร์ เรย์ เป็นโศกนาฏกรรม และ เคลวิ่น ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียของครอบครัว ในคืนวันที่ 18 มีนาคม เคลวิ่น ไม่มีอาวุธและไม่ได้มองหาความรุนแรง เขาพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ทวีความรุนแรงขึ้นโดยที่เขาไม่ทราบหรือยินยอม'

'พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เรย์, เคลวิ่น ขอโทษต่อชุมชนดัลลาสที่อยู่ใกล้กับเหตุการณ์ประเภทนี้ทุกแห่ง การสอบสวนยังดำเนินอยู่และเราตั้งใจจะเคารพกระบวนการนี้'

คาวบอยส์ เลือก โจเซฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เขาเริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ด้วยการอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจากปัญหาที่โคนขาหนีบ ก่อนฟื้นตัวกลับมาลงเล่น 10 เกมและสตาร์ท 2 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด