:::     :::

โรนัลโด้ยกเครดิตเพื่อนช่วยแฮตทริก

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตนเองทำแฮตทริกในนัดที่ผ่านมา และย้ำว่าไม่ยอมแพ้ในการล่าอันดับ 4

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง ผีแดง ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 แค่ 3 คะแนนหลังจาก ไก่เดือยทอง พลาดท่าแพ้ ไบรท์ตัน นอกจากนั้น อาร์เซน่อล ยังพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งมีคะแนนเท่ากับลูกทีม รังนิก แต่ ปืนใหญ่ ลงสนามน้อยกว่า 1 เกม

หัวหอกชาวโปรตุเกสทำ 3 ประตูในนัดที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการทำแฮตทริกหนที่ 60 ในอาชีพนักเตะของกองหน้าวัย 37 ปี และหลังจบเการแข่งขันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทาง โรนัลโด้ ได้ลงข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวโดยแสดงความขอบคุณไปยังเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนให้ตนเองสร้างผลงานที่ดีอีกครั้ง

"มีความสุขกับชัยชนะเกมนี้มากๆ และสำหรับการพาพวกเรากลับไปยังเส้นทางบนเวทีพรเมียร์ลีก" โรนัลโด้ เผย

"อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ความสำเร็จส่วนตัวจะมีคุณค่าเมื่อพวกมันได้ช่วยให้พวกเราบรรลุเป้าหมายแบบทีม และการทำแฮตทริกหนที่ 60 ในอาชีพของผมมีความสำคัญมากขึ้นเพราะมันช่วยให้พวกเราได้ 3 คะแนน ทำได้ดีมากทุกๆ คน ความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากทุกๆ คน พวกเราไม่ยอมแพ้ พวกเรากำลังต่อสู้ไปจนจบ"

สำหรับยอดรวมในฤดูกาลนี้ของ โรนัลโด้ ทำไป 21 ประตูจาก 35 เกมในทุกรายการ พร้อมกับอีก 3 แอสซิสต์ด้วยกัน

เกมต่อไป ปิศาจแดง จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอังคารนี้ ต่อด้วย อาร์เซน่อล ช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งจะถือเป็นโปรแกรมชี้ชะตาโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ของสโมสร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด