:::     :::

อลอนโซ่ขอโฟกัสช่วงท้ายซีซั่นก่อนตัดสินอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ขอโฟกัสกับการทำงานในช่วงท้ายฤดูกาลกับ เรอัล โซเซียดาด เบ ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด เบ เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาจะโฟกัสไปที่การทำผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ขณะที่สัญญาปัจจุบันของเทรนเนอร์วัย 40 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เรอัล โซเซียดาด เบ ของ อลอนโซ่ กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดบนเวที เซกุนด้า หลังอยู่อันดับ 20 มีเพียง 31 คะแนนจากการลงเล่น 35 เกม ห่างจาก มาลาก้า ที่อยู่ในโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน ก่อนเทรนเนอร์วัย 40 ปีจะนำทีมลงเล่นเกมเยือน คีโรน่า ในวันจันทร์นี้ 

'เรายังไม่มีความชัดเจน ตอนนี้เราทุกคนต่างโฟกัสไปที่วัตถุประสงค์ของเรา เพราะเรารู้ว่ามันสำคัญมาก ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า' อลอนโซ่ กล่าวถึงอนาคตของเขาหลังสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์

อลอนโซ่ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังเมืองเบียร์ในช่วงซัมเมอร์ปีที่่แล้ว แต่เขาตัดสินใจทำงานกับ เรอัล โซเซียดาด เบ ต่อไป ทว่าเทรนเนอร์วัย 40 ปียังต้องดิ้นรนกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทีมสำรองของ เรอัล โซเซียดาด มีโอกาสตกชั้นสูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด