:::     :::

ปธ.โอแอ็มจวกจังหวะจุดโทษแฮนด์บอล

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ลองโกเรีย ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาตำหนิการตัดสินในนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะเสียจุดโทษเพราะแฮนด์บอล

โอแอ็ม บุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาด้วยสกอร์ 1-2 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ มาร์กเซย ตามหลัง เปแอสเช ไปเป็น 15 คะแนนและเหลือเกมลงสนามอีกแค่ 6 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ลองโกเรีย แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ในหลายๆ จังหวะของผู้ตัดสิน โดยเฉพาะการให้จุดโทษช่วงทดเวลาครึ่งแรกกับเจ้าบ้าน

"ผมประหลาดใจกับการตัดสินหลายๆ ครั้ง พวกเราได้เห็นเกมฟุตบอลที่ควบคุมโดยทั้งสองทีมซึ่งไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่ ทั้งสองทีมป้องกันด้วยการสกัดกั้นตรงกลาง การครองบอลเป็นแบบจากทีมหนึ่งไปสู่อีกทีมหนึ่ง

"บางครั้งฟุตบอลก็ทำให้ผมแปลกใจ พวกสามารถพูดถึงจุดโทษกันได้ ผมคิดว่าพวกเราต้องปกป้องฟุตบอล ในตอนที่บอลโดนที่ต้นขาก่อนจะไปโดนมัน (มือ รงชิเย่ร์) มันยากที่จะยอบรับการตัดสินใจ

"ผมเป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องฟุตบอล มันเป็นตำแหน่งที่ไม่ได้ตั้งใจกับการที่มือของเขาอยู่ข้างลำตัว ในตอนที่บอลมาโดนต้นขา มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก โดยเฉพาะเมื่อคุณมี วีเออาร์ พวกเรามี วีเออาร์ เพื่อสิ่งเหล่านี้ นี่เป็นการตัดสินที่ผิดพลาด การให้จุดโทษแบบนั้นเป็นไปไม่ได้เลย ในเกมฟุตบอลที่ดี ระหว่างสองทีมที่ดี ทีมอันดับ 1 และ 2 ในลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})