:::     :::

ฟานบรองฮอร์สต์สดุดีลูกทีมแซงเฮเซลติก

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ กุนซือ เรนเจอร์ส สดุดีผลงานของลูกทีมหลังรัวสองประตูแซงชนะ เซลติก 2-1 ในเกมสกอตติช คัพ รอบรงชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เกร็ก เทย์เลอร์ ทำประตูให้ "ม้าลายขาว-เขียว" ออกนำในนาทีที่ 64 ของเกม แต่ เรนเจอร์ส มาตีเสมอได้จาก สกอตต์ อาร์ฟิลด์ นาทีที่ 78 ของเกมทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษและทาง "ไลท์ บลูส์" มาได้ประตูชัยนาทีที่ 114 จาก คาร์ล สตาร์เฟลด์ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

         ถือเป็นอีกชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของ เรนเจอร์ส หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ต่อเวลาเอาชนะ บราก้า เข้ารอบตัดเชือกยูโรปา ลีกมาแล้ว ซึ่ง ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ กล่าวชื่นชมลูกทีมกับชัยชนะในเกมนี้

         "ผมรู้สึกเยี่ยมไปเลยและภูมิใจอย่างมาก มันเป็นสัปดาห์ที่ยุ่งยากสำหรับเราทั้งร่างกายและจิตใจ" ฟาน บรองฮอร์สต์ กล่าวผ่านพรีเมียร์ สปอร์ตส์

         "กับการเล่นต่อเวลาพิเศษ 2 หนในรอบ 4 วัน นักเตะยอดเยี่ยมมากในวันนี้ เราต้องเค้นพลังออกมา เราทำมันในฐานะทีมและเราภูมิใจที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

         "ตัวสำรองช่วยเพิ่มพลังให้ทีมได้อย่างมาก มันเป็นเกมที่ยากเพราะ เซลติก เป็นคู่ต่อสู้ที่ยาก เรารู้จักแคแร็กเตอร์ของเราสามารถสร้างความแตกต่างได้"

         "สิ่งสำคัญคือการเข้าชิงชนะเลิศ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะในเกมรอบชิงแชมป์ เรายังไม่ได้แชมป์ในตอนนี้ เราต้องการประสบความสำเร็จยางอย่างและเชื่อว่าเราสามารถคว้าถ้วยมาครองได้"

         สำหรับเกมชิงชนะเลิศ เรนเจอร์ จะเจอกับ ฮาร์ทส์ ในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่สนามแฮมป์เด้น พาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})