:::     :::

เคราร์ดอาจฟื้นตัวทันเกมเยือนหงส์ตัดเชือกชปล.นัดแรก

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้า บียาร์เรอัล ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่หวาดกลัวในตอนแรกและมีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน ลิเวอร์พูล ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

เคราร์ด โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 30 ปีของ บียาร์เรอัล มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาทันเกมเยือน ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ในวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลัง อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เคราร์ด บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนมาร์ก้าจะรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่าอาการบาดเจ็บของกองหน้าวัย 30 ปี ไม่เลวร้ายอย่างที่หวาดกลัวในตอนแรกและไม่ใช่เป็นอาการกำเริบของการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ 


ขณะนี้กองหน้าทีมชาติสเปนกำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับการฝึกซ้อมตามขั้นตอนของสโมสรและจะมีการประเมินการฟื้นตัวของกองหน้าวัย 30 ปี ซึ่งอาจจะกลับมาพร้อมสำหรับการเยือนแอนฟิลด์ในเกมแรกของรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม บียาร์เรอัล จะพิจารณาอย่างรอบคอบเนื่องจากการเกมเยือนแอนฟิลด์อาจกระชั้นชิดเกินไปสำหรับการคืนสนามของ เคราร์ด โดยทีมเรือดำน้ำเหลืองอาจจะเปิดโอกาสให้กองหน้าวัย 30 ปีมีเวลาฟื้นตัวอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาลงเล่นเกมเปิด 'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า' รับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด