:::     :::

เทย์เลอร์เชื่อ'เคิร์ค'จะทำผลงานคุ้มค่าการลงทุน

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกวัย 25 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกมองว่าได้รับค่าจ้างแพงเกินฝีมือ ทั้งที่ไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 4 ปีที่เล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

เพรสส์ เทย์เลอร์ โค้ชทีมบุก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อมั่นว่า คริสเตียน เคิร์ค จะทำผลงานคุ้มค่าเงินลงทุน หลังทีมเสือดาวทำข้อตกลง 4 ปีกับอดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แม้ว่าจะไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 4 ปีที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ดึง เคิร์ค จากตลาดฟรีเอเจนต์มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจมีมูลค่าสูงถึง 84 ล้านเหรียญสหรัฐตามเงื่อนไขสร้างแรงจูงใจ ทว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวอาจดูสูงเกินจริงสำหรับปีกนอกที่ไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับได้รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ เทย์เลอร์ เชื่อว่า เคิร์ค ซึ่งมีทั้งความเร็วและความเก่งกาจจะทำผลงานคุ้มค่าเงินแน่นอน

'ใช่, ผมคิดว่าสิ่งใหญ่สุดคือความเก่งกาจ' เทย์เลอร์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 25 ปี 'เราสามารถจัดเขาลงเล่นได้ทุกรูปแบบ เราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เขาสามารถเอาชนะจากด้านนอก เขาเป็นคนตัดสินใจสร้างเพลย์ที่ยอดเยี่ยมและมีความเร็ว ซึ่งคุณไม่เคยได้ยินมาก่อนว่าปีกนอกเป็นผู้มีการตัดสินใจที่ดีเสมอไป แต่เขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ ดังนั้นคุณสามารถวางเขาไว้ในตำแหน่งที่สามารถปรับสิ่งต่างๆให้เข้ากับ เทรเวอร์ (ลอว์เรนซ์)' 

ซีซั่น 2021 เคิร์ค วิ่งเกือบทุกเส้นทางในตำแหน่งสลอต ลงเล่น 652 สแน็ปจากตำแหน่งดังกล่าว แต่อยู่ด้านข้างเพียง 176 ครั้ง ตรงกันข้ามกับปี 2020 ที่เขาเล่นด้านข้าง 633 สแน็ป และเล่นตำแหน่งสลอต 97 สแน็ป ดังนั้นปีกนอกวัย 25 ปีจึงสามารถสร้างความหลากหลายให้ทีมบุกของ จากัวร์ส เมื่อร่วมงานกับกลุ่มปีกนอกอย่าง มาร์วิน โจนส์, เซย์ โจนส์ และ เลวิสก้า เชอโนลท์ จูเนียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด