:::     :::

กลุ่มคนรัก"โด้"แสดงพลังเคียงข้างหลังสูญลูกแฝดแรกเกิด

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด, ยูเซน โบลท์, ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมเมตคนอื่นๆของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างออกมาโพสต์แสดงให้กำลังใจต่อกองหน้าเจ้าของ บัลลง ดอร์ 5 สมัย ซึ่งประกาศเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาว่าเสียลูกชายฝาแฝด วัยแรกเกิด ถือเป็นมิตรภาพดีๆวงการลูกหนัง

ซีอาร์ 7’ กับพาร์ทเนอร์ จอร์จีน่า โรดรีเกซ เดิมทีจะได้สมาชิกใหม่เป็นลูกแฝดต่างเพศเพิ่มอีก 2 คน อย่างไรก็ตาม ก็ต้องเกิดการสูญเสียของครอบครัวเมื่อสามารถรักษาชีวิตได้เพียงลูกสาว 

แน่นอนว่าสร้างความโศกเศร้าแก่ตระกูล โรนัลโด้ อย่างมาก จนอาจไม่สามารถลงเตะเกมลีกกลางสัปดาห์เยือน ลิเวอร์พูล (19 เม..) เพราะสภาพจิตใจมีปัญหา 


แน่นอนทุกฝ่ายเห็นใจสตาร์วัย 38 ปี รวมตัวแสดงพลังทางโซเชี่ยล มีเดีย เพื่อให้กองหน้าเบอร์ต้นของโลกผ่านช่วงเวลาลำบากไปได้ 

เราอยู่เคียงข้างทั้งเฮียและเจ๊ จอร์จีน่า ...เสียใจด้วยจริงๆครับแรชฟอร์ด ไปคอมเมนต์ประกาศแจ้งข่าวเศร้าดังกล่าว 

ต่อที่ คาเทีย อาเวยโร่ พี่สาวคนโตก็ส่งสารครอบครัวน้องชายที่ต้องสูญเสียพี่รักแกนะ ส่งใจทั้งหมดไปอยู่เคียงข้าง... ขอให้พระผู้เป็นเจ้าจัดการทุกอย่างแล้วช่วยให้เส้นทางจากนี้ของแกเข้มแข็งขึ้นไปอีก” 

เทวดาตัวน้อยของเราได้ซบตักพ่อของเขาแล้ว และนางฟ้าตัวจ้อยยืนยันว่ามีชีวิต แข็งแรงและสุขภาพแข็งแรง เธอก็ได้สอนให้เรายิ่งทราบถึงคุณค่าของความรักว่าคือสิ่งสำคัญสุด” 

ด้านสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเสียใจกับ คริสเตียโน่ อย่างเป็นกิจจะลักษณะเช่นกันความเจ็บปวดของคุณ ก็คือความเจ็บปวดของเราเช่นกัน ขอส่งความรักและความเข้มแข็งไปให้ครอบครัวนายในช่วงเวลานี้ด้วย คริสเตียโน่คอมเมนต์ทางอินสตาแกรม

นอกจากนั้นก็มีทีมเมตคนอื่นอย่าง ดาบิด เด เคอา, ดิโอโก้ ดาโล่ต์, อเล็กซ์ เตลลิส, อดีตนักวิ่งเจ้าของสถิติโลก ยูเซน โบลท์ หรืออดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ แกรี่ ลินิเกอร์ ได้แสดงความเสียใจแก่ซีอาร์ 7’ 

เท่ากับปัจจุบัน โรนัลโด้ มีทายาท 5 คนคือ คริสเตียโน่ Jr.ลูกชายคนโต, ลูกแฝดต่างเพศ เอวา กับ มาเตโอ, ลูกสาวที่เกิดกับ จอร์จีน่า ชื่อ อลาน่า มาร์ตีน่า และลูกสาวแฝดแรกเกิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด