:::     :::

ผีหน้าบูดขยับเกมสิงห์จนต้องเล่นบิ๊กแมตช์3เกมติด

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่ถูกปรับเปลี่ยนวันแข่งขันเจอ เชลซี ทำให้ต้องเล่นเกมหนักสามเกมติดต่อกันในเดือนเมษายน

เดิมที โปรแกรมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน แอนฟิลด์ ต้องเตะกันวันที่ 20 มีนาคม แต่ถูกเลื่อนมาเตะวันที่ 19 เมษายน เพราะ ลิเวอร์พูล ติดโปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้บิ๊กแมตช์ 'แดงเดือด' ถูกวางไว้เตะก่อนเกมเยือน อาร์เซน่อล เพียง 4 วันเท่านั้น

ล่าสุด การผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ของ เชลซี ก็ทำให้เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของทีม โธมัส ทูเคิ่ล ถูกขยับมาเตะเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 15 พฤษภาคม มาเป็นวันที่ 28 เมษายน
ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ทีมของ ราล์ฟ รังนิก ต้องเจองานช้างในพรีเมียร์ลีกสามเกมติดต่อกันในช่วงเวลาเพียง 10 วัน เริ่มจากเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันที่ 19 เมษายน ต่อด้วยเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล วันที่ 23 เมษายน และเล่นในบ้านพบ เชลซี วันที่ 28 เมษายน ซึ่งส่งผลต่อการลุ้นตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตาม สามเกมสุดท้ายของฤดูกาลจะเป็นงานเบาทั้งหมด เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า), ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน (เยือน) และ คริสตัล พาเลซ (เยือน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด