:::     :::

มาโฮมส์ยันชีฟส์พร้อมเดินหน้าต่อแม้ไร้ฮิลล์

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ พร้อมปรับจูนกับกลุ่มปีกนอกหน้าใหม่ที่ย้ายมาเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการจากไปของปีกนอกคู่ใจอย่าง ทายรีก ฮิลล์

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่ารู้สึกตกใจเล็กน้อยหลัง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกคู่ใจถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่จอมทัพวัย 26 ปีมั่นใจว่าทัพหัวหน้าเผ่าพร้อมเดินหน้าต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายของทีมในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าปฏิกิริยาเริ่มต้นของผมค่อนข้างตกใจเล็กน้อย' มาโฮมส์ กล่าว 'ทั้งที่ผมรู้ว่าสิ่งนี้เป็นไปได้ เขาเป็นคนที่เราได้สร้างมิตรภาพด้วยกันตลอด 6 ปีที่ผ่านมา คุณไม่ต้องการให้เขาจากไป มากกว่าแค่การแฮงค์เอาท์ในล็อคเกอร์รูมและทำสิ่งนั้นมากกว่าแค่ในสนาม แต่คุณมีความสุขกับเขา เขาได้รับสัญญาที่ยอดเยี่ยม และเขากลับมาที่ที่เขามีบ้านอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล เขาอยู่ใกล้มากๆกับครอบครัวเขา ผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุด'

ใน 6 ฤดูกาลของเขากับ ชีฟส์, ฮิลล์ รับบอล 479 ครั้ง ระยะ 6,630 หลา ทำ 56 ทัชดาวน์ ติด 'โพร โบวล์' 6 สมัย ทั้งเขาและปีกนอก เทรวิส เคลซี่ ต่างเป็นเป้าโปรดของ มาโฮมส์ แต่ตอนนี้เขาต้องปรับตัวในการเล่นร่วมกับ เคลซี่, เมโคล ฮาร์ดแมน และสองปีกนอกหน้าใหม่ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง อาจรวมถึงรุคกี้จากร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่งจอมทัพวัย 26 ปีต้องการปรับตัวให้เร็วสุดเพื่อนำทัพหัวหน้าเผ่าก้าวไปสู่เป้าหมาย


'เราต้องเดินหน้าต่อไป นั่นคือวิธีที่มันเป็นในลีกนี้' มาโฮมส์ กล่าว 'มันเป็นธุรกิจพอๆกับที่เกี่ยวกับมิตรภาพและอะไรแบบนั้น เรารู้ว่าการประสบความสำเร็จในลีกนี้ต่อไป เราต้องพัฒนา, พัฒนา, ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมได้รับปีกนอกใหม่เหล่านี้เพื่อพยายามและสร้างสิ่งนั้นให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้เราสามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อเราได้ไปในปีนี้'

'มันจะแตกต่างออกไปแน่นอนในแง่มุมหนึ่ง แต่ผมรู้สึกว่าเรายังมีรากฐานที่แข็งแกร่งของคนที่อยู่ที่นี่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากนั้นกับโค้ช (แอนดี้) รีด, โค้ช (อีริก) เบียเนียมี่ แล้วยังมีคนอย่างโค้ช (แม็ตต์) เนกี้ กลับมา เขาเป็นคนที่ผมเคยทำงานด้วยมาก่อน ดังนั้นผมจึงมีความคลายคลึงกันในสนาม เรานำปีกนอกที่แตกต่างกันเข้ามา แต่เรายังมีคนอย่าง เทรวิส เคลซี่ ที่สามารถช่วยสอนวิธีที่เราฝึกซ้อมได้'

'เมโคล ก็ทำได้เช่นกัน เราจะต้องหาการสร้างผลงานด้วยวิธีที่ต่างไปจากปีที่แล้วเพราะ ทายรีก เป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของเรา ผมคิดว่าคุณเคยเห็นในเกมที่เราไม่มี ทายรีก หรือเราไม่มีบางคน เราเล่นกับคนที่เรามี' มาโฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด