:::     :::

เบรดี้หวังนำบัคคาเนียร์สประสบความสำเร็จทิ้งทวน

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ยอมรับว่าเขาเหลือเวลาอีกไม่มากนักและหวังจะนำ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประสบความสำเร็จทิ้งทวนอาชีพของตนเอง

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่าเวลาของเขาเหลืออีกไม่มากนัก แต่หวังว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายร่วมกับทัพโจรสลัดในซีซั่น 2022 ก่อนจะอำลาวงการจริงๆอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ เคยประกาศรีไทร์ไปราว 40 วัน ก่อนเปลี่ยนใจกลับมานำทัพ บัคคาเนียร์ส เพื่อไขว่คว้าความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ก่อนจะพิจารณาเรื่องการอำลาวงการอย่างจริงจังอีกครั้ง 

'ผมรู้จักร่างกายของผม, ความแข็งแกร่ง ยังคงทำในสิ่งที่สามารถทำได้และเห็นได้ชัดว่าผมมีความรักในเกมนี้ ผมคิดว่าผมจะมีความรักในเกมนี้เสมอ' เบรดี้ กล่าว 'ผมคิดว่าทางกายภาพ ผมสามารถทำได้ ผมแค่รู้สึกเหมือนยังมีที่ว่างสำหรับผมในสนาม' 


เบรดี้ ติดการแข่งขันและไม่สามารถเป็นเพียงผู้ชมเพราะรู้ว่าเขายังคงสามารถแข่งขันร่วมกับรุ่นน้องได้ตลอดช่วง 2 ทศวรรษ แต่ควอร์เตอร์แบ็กลายครามยอมรับว่าทราบดีว่าจุดสิ้นสุดกำลังจะใกล้เข้ามา ดังนั้นเขาจึงต้องการทำให้ดีที่สุดก่อนจะตัดสินใจรีไทร์จริงๆ

'ผมรู้ว่าผมเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว จริงๆแล้ว ผมรู้ว่าผมอยู่ในจุดสิ้นสุดของอาชีพผม ผมหวังว่าคุณสามารถไปได้ตลอดกาล แต่มันไม่ใช่และฟุตบอลมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปในตอนนี้ ลูกๆของผมโตขึ้นและมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆที่จะพลาดสิ่งเหล่านี้'

'แต่ผมต้องการให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมและองค์กรมีโอกาสที่น่าทึ่งอีกครั้งในการบรรลุสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด