:::     :::

อีก2วีกรือดิเกอร์ตัดสินใจอนาคตสิงห์

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี เตรียมกำหนดเส้นตายให้ตัวเองในสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

สัญญาของปราการหลังทีมชาติเยอรมันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงแม้ว่า สิงห์บลูส์ จะอยากเก็บเขาเอาไว้ต่อไป แต่ก็ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้น

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่าด้วยความไม่แน่นอนว่าใครจะมารับช่วงต่อจาก โรมัน อบราโมวิช อาจจะขัดขวางความพยายามของสโมสรที่จะทำให้ รือดิเกอร์ จรดปากกาต่อสัญญาใหม่

ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล เขาพัฒนาขึ้นมาจนกลายเป็นผู้เล่นสำคัญทั้งใน และนอกสนาม

รือดิเกอร์ ลงเล่นไป 47 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยทำไป 5 ประตู ซึ่งถือเป็นตัวเลขดีที่สุดของเขาตลอด 5 ปีในลอนดอนตะวันตก

ด้วยข้อตกลงที่กำลังจะหมดลงในไม่ช้านี้ เขาจึงกลายเป็นผู้เล่นที่หลายทีมชั้นนำในยุโรปต่างแย่งชิงลายเซ็น ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ เปแอสเช

จากการที่เขายังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรนอกอังกฤษทำให้แฟนบอลยังมีความหวังว่าเขาอาจจะอยู่ต่อ ทว่าเส้นตายปลายเดือนเมษายนของ รือดิเกอร์ อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับ เชลซี ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะก้าวมาเป็นเจ้าของใหม่ของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})