:::     :::

อินเตอร์ทุบมิลาน3-0ลิ่วชิงโคปปาทีมแรก

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ได้เป็นทีมแรกหลังโชว์ฟอร์มเก่งไล่อัด เอซี มิลาน 3-0 ในรอบตัดเชือก นัดสอง คืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดสอง อินเตอร์ มิลาน ส่ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เล่นหน้าคู่กับ ฮัวกิน กอร์เรอา ส่วน เอซี มิลาน นำมาโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โดยนัดแรกเสมอกันมา 0-0

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาทีเศษ อินเตอร์ มิลาน ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน เปิดบอลจากขวาเข้ากลางให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ฮาล์ฟวอลลเลย์แบบไม่ต้องจับ ไมค์ เมนญ็อง ปัดโดนปลายนิ้วแต่เอาไม่อยู่ บอลเข้าประตูไป

มิลาน ตอบโต้ได้ลุ้นในนาที 12 อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส จ่ายบอลให้ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว 

เกมล่วงเลยมานาที 37 อินเตอร์ เกือบได้เพิ่มในจังหวะที่แนวรับ มิลาน เคลียร์ฟรีคิกออกมาหน้าเขตโทษ นิโกโล่ บาเรลล่า วิ่งมาวอลเลย์เน้นๆ บอลพุ่งเฉียดคานออกหลังแบบได้เสียวสุดๆ 

นาที 40 อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูนำ 2-0 ในจังหวะที่ ฮัวกิน กอร์เรอา ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนไหลเข้าเขตโทษให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วิ่งสลัดหนีแนวรับมิลานได้หลุดเดี่ยวก่อนชิพบอลข้ามตัว ไมค์ เมนญ็อง เข้าไป กลายเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของเจ้าตัว 

ช่วงทดเจ็บ เลาตาโร่ มาร์ตีนซ เกือบทำแฮตทริกได้เมื่อได้โหม่งลูกเตะมุมฝั่งซ้าย แต่เช็ดบางไปนิด บอลจึงผ่านเสาไกลออกหลังไปน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก อินเตอร์ นำ มิลาน 2-0

ครึ่งหลังนาที 52 ยังเป็น อินเตอร์ ที่มีโอกาสจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนโยกยิงด้วยขวา ไมค์ เมนญ็อง ต้องปัดบอลออกหลังหวุดหวิด

เอซี มิลาน ส่งบอลเข้าประตูในนาที 66 จากลูกเตะมุมที่บอลกระฉากมาตรงหัวกะโหลก อิสมาเอล เบนนาเซอร์ วิ่งมาหวดด้วยซ้ายส่งบอลทะลุเข้าประตูไปสวยงาม ทว่าผู้ตัดสินไปเช็กวีเออาร์ที่จอด้วยตัวเองก่อนชี้ขาดว่ามีผู้เล่น มิลาน ยืนล้ำหน้า จึงไม่ได้ประตูตีไข่แตก

พอตีไข่แตกไม่ได้กลับเป็นฝ่านโดนเพิ่ม อินเตอร์ ยิงนำเป็น 3-0 ในนาที 82 มาร์เซโล่ โบรโซวิช จ่ายบอลให้ โรบิน โกเซนส์ ตัวสำรองแปจ่อๆ ไม่เหลือซาก ทำให้จบเกม อินเเตอร์ มิลาน เอาชนะ  เอซี มิลาน 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย เป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะระหว่าง ยูเวนตุส กับ ฟิออเรนติน่า ซึ่งนัดแรก "ม้าลาย" บุกชนะ 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด