:::     :::

ครอบครัว"โด้"ซึ้งแฟนหงส์ลืมบาดหมางทริบิวต์ผ่านช่วงลำบาก

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลม่า อาเวยโร่ โรนัลโด้ พี่สาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัตสตอรี่แฟนบอล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ร่วมปรบมือส่งกำลังใจของพวกเธอระหว่างนาทีที่ 7 เกมที่แอนฟิลด์วานนี้ หลังทราบข่าวความสูญเสียของสตาร์วัย 37 ปี

ซีอาร์ 7’ กับพาร์ทเนอร์ จอร์จีน่า โรดรีเกซ เดิมทีจะได้สมาชิกใหม่เป็นลูกแฝดต่างเพศเพิ่มอีก 2 คน อย่างไรก็ตาม ก็ต้องเกิดการสูญเสียของครอบครัวเมื่อสามารถรักษาชีวิตได้เพียงลูกสาว  

แน่นอนว่าสร้างความโศกเศร้าแก่ตระกูล โรนัลโด้ อย่างมาก จนอาจไม่สามารถลงเตะเกมลีกแพ้หงส์แดง’ 0-4 วานนี้เพราะสภาพจิตใจมีปัญหา 

ฐานะเพื่อมนุษย์ด้วยกันแม้เดอะ ค็อปจะเกลียด ยูไนเต็ด เข้าไส้ แต่เรื่องความสูญเสียของชีวิตนั้นเป็นเรื่องที่ต้องเห็นใจกัน ทำให้แฟนบอลแต่ละกลุ่มออกแคมเปญร่วมปรบมือส่งกำลังใจแก่ครอบครัว คริสเตียโน่ นาทีที่ 7 ของเกม พร้อมร้องเพลงยู วิว เนเวอร์ วอล์ก อโลนสื่อความหมายว่ายังมีเหล่าคนรักฟุตบอลเคียงข้าง 


ภาพอันน่าประทับใจนี้สร้างความประทับใจแก่ เอลม่า อย่างมากจึงแชร์บรรยากาศที่เกิดขึ้ผ่านบัญชีอินสตาแกรม @elma_oficial ประกอบแคปชั่น 

ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้นะสโมสร ลิเวอร์พูล เราจะไม่มีวันลืมสิ่งที่พวกคุณทำในวันนี้เลย”  เอลม่า ว่าไว้ 

ส่วนในคลิปวิดีโอที่เธอแชร์มานั้นจากบัญชี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฟน ในบราซิล ก็บรรยายบรรยากาศที่เกิดขึ้นว่าสิ่งที่เกิดมันสำคัญมากกว่าแค่แข่งฟุตบอล

ทั้งนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากตัว คริสเตียโน่ หรือพาร์ทนอร์ แต่เชื่อว่าได้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดที่แอนฟิลด์ด้วยแน่นอน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด