:::     :::

สื่ออ้างบาเยิร์นยื่นข้อเสนอมูลค่า23ล้านซื้อกราเฟนเบิร์ช

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเฟนเบิร์ช จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่มูลค่ายังต่ำกว่าความต้องการของทีมดังเนเธอร์แลนด์สอยู่ 7 ล้านยูโร

'เทเลสปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการถึง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อซื้อตัว ไรอัน กราเฟนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีด้วยมูลค่ารวม 23 ล้านยูโรเพื่อดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กราเฟนเบิร์ช เติบโตจากทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2018 จนกระทั่งเป็นขุมกำลังหลักของสโมสรในปัจจุบัน แต่แข้งวัย 19 ปีตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'โยฮัน ครัฟฟ์ อาเรน่า' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธการขยายสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนปีหน้า


ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอมูลค่า 23 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงินก้อนแรก 17 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 6 ล้านยูโรเพื่อดึง กราเฟนเบิร์ช มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าความต้องการของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่หวังค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยแข้งวัย 19 ปีย้ายสังกัด 

หากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สามารถเก็บ กราเฟนเบิร์ช ไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่พวกเขาก็เสี่ยงที่จะเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด